Chuyện thực như phim kinh dị: Người phụ nữ Pháp tử vong sau khi rơi khỏi tàu lượn siêu tốc trong công viên


Thứ 2, 06/07/2020 | 08:41


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ đã qua đời vào ngày 5/7 sau khi rơi xuống từ tàu lượn siêu tốc trong công viên giải trí ở Oise, miền Bắc nước Pháp.

Một người phụ nữ đã qua đời vào ngày 5/7 sau khi rơi xuống từ tàu lượn siêu tốc trong công viên giải trí ở Oise, miền Bắc nước Pháp.

Hiện trường người phụ nữ rơi xuống từ tàu lượn siêu tốc. Ảnh: Metro

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 5/7 tại công viên Saint Saint Paul, đại diện công viên cho biết. Nhà chức trách ở Oise cũng đã xác nhận vụ việc, theo CNN.

Người phụ nữ 32 tuổi đã bị rơi trong khi đang chơi trò tàu lượn siêu tốc Công thức 1 tại công viên. Dịch vụ khẩn cấp đã được gọi tới ngay lập tức nhưng không thể cứu sống, nạn nhân đã chết ngay tại hiện trường, theo công bố từ công viên.

Đội cứu hộ khẩn cấp ngay lập tức đã được điều tới hiện trường. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Truyền thông địa phương đưa tin người phụ nữ xấu số này đã đến công viên chơi cùng với chị gái, mẹ và chồng để ăn mừng sinh nhật đứa con 2 tuổi.

Trong thông cáo báo chí, công viên cho biết khu vực tàu lượn siêu tốc đã phải đóng cửa tạm dừng phục vụ du khách sau vụ tai nạn.

Tàu lượn siêu tốc công thức 1 là một trong 45 trò chơi tại công viên giải trí Parc Saint-Paul và được công viên mô tả là một điểm thu hút thân thiện với gia đình. Trẻ em cao ít nhất 1,2m trở lên có thể chơi trò này.

Trước đó, một vụ tai nạn chết người khác cũng từng xảy ra trên chính trò tàu lượn siêu tốc trên vào năm 2009. Vào năm 2005, khoảng 15 người bị thương khi trò tàu lượn tên Nacelle bị trục trặc.

Công viên Parc Saint Paul mới mở cửa trở lại vào ngày 6/6 cùng với các hướng dẫn về biện pháp phòng dịch Covid-19. Du khách khi đến công viên được yêu cầu đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội nghiêm ngặt.

Tính đến nay, nước Pháp ghi nhận tổng số 166.960 trường hợp mắc Covid-19 và 29.893 trường hợp tử vong, theo số liệu từ trang thống kê Worldometers.

Mộc Miên (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-thuc-nhu-phim-kinh-di-nguoi-phu-nu-phap-tu-vong-sau-khi-roi-khoi-tau-luon-sieu-toc-trong-cong-vien-a329881.html