Chuyện tình ngọt ngào nhưng nhiều thăng trầm của vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner


Thứ 5, 17/09/2020 | 09:30


Cùng sự kiện

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi Ivanka Trump và Jared Kushner cuối cùng vẫn về với nhau và sắp kỷ niệm 11 năm ngày cưới vào cuối tháng 10 tới.

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi Ivanka Trump và Jared Kushner cuối cùng vẫn về với nhau và sắp kỷ niệm 11 năm ngày cưới vào cuối tháng 10 tới.

Nhiều năm qua, mọi người vẫn luôn đặc biệt quan tâm và ngưỡng mộ trước tình cảm lãng mạn như thuở mới yêu của vợ chồng ái nữ quyền lực nhà Tổng thống Trump.

Cho tới hiện tại, sau 11 năm gắn bó mặn nồng, cặp đôi đã có với nhau 3 “thiên thần nhỏ” lần lượt là Arabella Rose Kushner (9 tuổi), Joseph Frederick Kushner (6 tuổi) và Theodore James Kushner (4 tuổi).

Ivanka từng cho hay, vì cả hai vợ chồng cô đều bận rộn, việc cưới được một người bạn đời ủng hộ mình, chu đáo và biết quan tâm chính là “chìa khóa” tạo nên nền tảng vững chắc cho cuộc hôn nhân của hai người suốt thời gian qua.

Được biết, Jared vẫn luôn gọi Ivanka là CEO của gia đình. Trong khi đó, Ivanka lại tôn trọng và ủng hộ chồng, đồng thời vui vẻ chào đón mỗi khi Jared đi làm về muộn.

Hơn chục năm trôi qua, vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner vẫn luôn mặn nồng như thuở đầu. Ảnh: Reuters

Dù được nhận xét là "chẳng bao giờ rời nhau" nhưng kỳ thực, cặp đôi này từng phải trải qua nhiều trắc trở trên con đường tiến từ tình yêu đến hôn nhân.

Ngày gặp mặt

Vào năm 2007, bạn bè đã giới thiệu cho Ivaka Trump và Jared Kushner gặp mặt nhau trong một bữa tiệc. Thế nhưng, mục đích của bữa tiệc đó vốn chỉ là kết nối các đối tác tiềm năng lại với nhau.

Vốn đều xuất thân từ gia tộc danh giá và có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản, Ivanka và Jared có cái nhìn rất tích cực về đối phương, nhưng chỉ là trên phương diện hợp tác. Họ không thể ngờ rằng, có một ngày, hai người sẽ tiến triển tới một mối quan hệ khăng khít và gắn bó hơn là yêu nhau và trở thành vợ chồng.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với tạp chí Vogue vào năm 2017, Ivanka cho hay, hai vợ chồng cô hiện đều cho rằng cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai người chính là “cuộc giao dịch thành công nhất” mà họ từng thực hiện.

Che giấu chuyện hẹn hò

Thời gian đầu, cặp đôi này cố gắng che giấu chuyện cả hai đã hẹn hò với nhau. Họ tránh dành cho nhau những cử chỉ thân mật hoặc xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc chung. Vậy nhưng, có một lần, Iva (tên mà Jared dùng để gọi vợ) đã không nén được cảm xúc trào dâng và đã công khai hôn Jared trước mặt mọi người.

Sóng gió bắt đầu

Mối tình của cặp đôi này kéo dài được một năm thì bắt đầu xuất hiện vấn đề. Ivanka vốn theo đạo Thiên chúa giáo, trong khi Jared sinh ra trong một gia đình gốc Do Thái. Vì sự khác biệt ấy, họ đã phải chia tay nhau trong nuối tiếc vào năm 2008 nhưng may mắn là sau đó, hai người vẫn quay về bên nhau.

Có tin đồn cho rằng, bố mẹ của Jared không hài lòng về mối quan hệ của hai người, đăc biệt là đối với sự khác biệt về tôn giáo. Ivanka cuối cùng đã lựa chọn cải đạo, đồng thời cam kết rằng sẽ nuôi dạy các con theo tín ngưỡng của người Do Thái.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của ái nữ nhà ông Trump.

Cô hiếm khi chia sẻ về quyết định cải đạo này của mình vì cô cho đó là vấn đề cá nhân. Ái nữ nhà ông Trump chỉ cho biết rằng gia đình nhỏ của họ hiện vẫn tuân theo lối ăn kosher thú vị của người Do Thái, cũng như nhiều truyền thống khác. Mặc dù sự khác biệt về tôn giáo từng là rào cản lớn giữ vợ chồng cô, nhưng hiện tại đây lại là “sợi dây kết nối” các thành viên trong gia đình.

Bài phát biểu ngắn gọn trong đám cưới con gái của Tổng thống Donald Trump

Trong khi cha của Jared chia sẻ rất nhiều thứ trong bài phát biểu tại đám cưới của cặp đôi này, từ thảm họa lớn nhất của dân tộc Do Thái gọi là Holocaust đến lịch sử gia đình, ông Trump lại nói ngắn hơn nhiều nhưng vẫn cực ấn tượng. Vị Tổng thống này dường như chỉ muốn nói với con gái một điều duy nhất: “Hãy sống thật hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống của con”.

Mối quan hệ giữa Tổng thống Trump và con rể khiến nhiều người tò mò

Trước đó, khi được hỏi ý kiến về việc liệu Ivanka có nên hợp tác kinh doanh với chồng cô hay không, ông Trump đã thẳng thừng tỏ thái độ không đồng ý. Mặc dù, hiện tại, Jared đã trở thành một thành viên trong gia đình và là cố vấn cấp cao cho ông Trump tại Nhà Trắng, nhưng có nhiều ý kiến cho rằng vị Tổng thống này từng hối hận khi nghe theo một số lời khuyên của con rể, nhất là trong việc cải cách tư pháp hình sự.

Đinh Kim (Theo South China Morning Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-ngot-ngao-nhung-nhieu-thang-tram-cua-vo-chong-ivanka-trump-va-jared-kushner-a338772.html