Chuyện tưởng chỉ có trên phim: Cô gái Nhật mất trí nhớ sau tai nạn và phép màu của yêu thương


Thứ 3, 05/02/2019 | 14:36


Cùng sự kiện

Maruyama và bạn trai Li Huayu quen nhau hơn 2 năm và đã tính tới hôn nhân. Tuy nhiên một vụ va chạm với ô tô đã khiến Maruyama mất đi toàn bộ ký ức.

Maruyama và bạn trai Li Huayu quen nhau hơn 2 năm và đã tính tới hôn nhân. Tuy nhiên một vụ va chạm với ô tô đã khiến Maruyama mất đi toàn bộ ký ức.

Những bức ảnh Maruyama và bạn trai thời gian yêu nhau trong chương trình truyền hình. Ảnh: Odditycentral.

Cô Maruyama và người yêu là anh Li Huayu quen nhau được 2 năm rưỡi và đã tính đến chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, cách đây khoảng 9 tháng, một tai nạn xảy đến và thay đổi toàn bộ cuộc sống của họ, theo Oddity Central.

Sau khi tỉnh dậy, Maruyama không nhận ra bất cứ ai, kể cả bố mẹ lẫn bạn trai. Bác sĩ xác định cô bị mắc hội chứng mất trí nhớ tạm thời.

Thời gian trôi qua, vết thương trên người Maruyama dần hồi phục nhưng mãi mà cô vẫn không thể lấy lại ký ức của mình. 

Vì bệnh tình của bạn gái, Li quyết định tạm hoãn đám cưới và túc trực ở bên cạnh ủng hộ cô về mặt tinh thần. Anh tin rằng một ngày nào đó, Maruyama sẽ nhớ lại tất cả nhưng bệnh tình cô gái trẻ lại trở nên nghiêm trọng hơn.

2 tháng sau tai nạn, khả năng ghi nhớ của Maruyama ngày càng bị rút ngắn, cô không thể nhớ được những gì đã xảy ra sau khi thức dậy vào mỗi sáng.

Theo truyền thông Nhật, tình trạng của Maruyama rất giống nhân vật Lucy trong bộ phim tình cảm hài hước 50 First Dates. Trong phim, nhân vật nữ chính Lucy bị tai nạn giao thông và cứ mỗi sáng, cô lại quên hết ký ức của một ngày trước đó và người yêu cô phải theo đuổi cô lại từ đầu.

Hình ảnh trong bộ phim tình cảm hài hước 50 First Dates. Ảnh cắt từ video

Vậy là mỗi ngày, mọi người trong gia đình đều phải tự giới thiệu bản thân mình với Maruyama. Không ít lần tỉnh dậy, cô cảm thấy hoang mang rồi bỏ chạy khỏi nhà.

Cách này đã thực sự có hiệu quả. Nó giúp cô không còn hoảng sợ khi nhìn thấy cha mẹ và vị hôn phu của mình. Căn bệnh mất trí nhớ cuối cùng cũng dẫn đến một kết cục có hậu. Một sáng nọ, cô Maruyama biết được những gì mà vị hôn phu đã làm vì mình và cô đã cầu hôn anh, theo Oddity Central."Cảm ơn anh vì đã chăm sóc em suốt thời gian này. Anh đã luôn thấu hiểu em, chấp nhận con người mong manh, dễ tổn thương của em", cô nói. "Bác sĩ nói tình trạng của em có thể sẽ tệ hơn. Có thể một ngày nào đó em mãi mãi không còn nhớ anh là ai, mãi mãi, anh vẫn sẽ bên em chứ?".

Tất nhiên, anh Li lập tức đồng ý. Mặc cho những khó khăn cả hai đã đối mặt 9 tháng qua, anh vẫn yêu Maruyama và nói tình yêu mình dành cho cô sẽ lớn lên mỗi ngày. Anh hứa sẽ ở bên cô dù bất cứ chuyện gì xảy ra và khiến Maruyama tin rằng cô là tri kỷ đời anh. 

"Vì chứng mất trí nhớ, tôi có cơ hội được rung động lại với anh. Dù có mất trí nhớ bao nhiêu lần, tôi tin mình vẫn sẽ yêu anh", Maruyama nói.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tuong-chi-co-tren-phim-co-gai-nhat-mat-tri-nho-sau-tai-nan-va-phep-mau-cua-yeu-thuong-a261501.html