Cô bé 7 tuổi bị mẹ đánh dã man vì ăn trộm tiền


Thứ 4, 05/08/2015 | 02:31


(ĐSPL) - Cô bé 7 tuổi đang ở trong tình trạng hôn mê tại Bệnh viện nhân dân Thâm Quyến (Trung Quốc) do bị chấn thương não nghiêm trọng sau khi bị mẹ đánh dã man.

(ĐSPL) - Cô bé 7 tuổi đang ở trong tình trạng hôn mê tại Bệnh viện nhân dân Thâm Quyến (Trung Quốc) do bị chấn thương não nghiêm trọng sau khi bị mẹ đánh dã man vì ăn trộm tiền.

Theo tin tức địa phương, hôm 31/8, người mẹ 25 tuổi tên Huang hốt hoảng đưa con đến bệnh viện. Các bác sĩ đã giải phẫu thần kinh cho cô bé – tên Yin (7 tuổi) và nói rằng em bị chấn thương não nghiêm trọng.

Một bác sĩ làm việc tại khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện cho biết: “Cô bé không thể tự thở và rất ít cơ hội sống sót”.

Bệnh viện đã gọi cảnh sát sau khi người mẹ trẻ thừa nhận đã đánh đập con mình, mặc dù lúc đầu lấy lí do là cô bé bị ngã và bị gãy tay.

Cô bé bị mẹ đánh đập dã man vì ăn trộm tiền.

Cô Huang thừa nhận với cảnh sát đã đập đầu Yin lên sàn nhà nhiều lần và dùng cây lau nhà đánh đập vì cô bé trộm tiền. Khi sinh con, Huang mới 18 tuổi và chưa lập gia đình vì bạn trai bỏ rơi cô ngay sau khi sinh.

Người mẹ trẻ vô cùng hối hận khi biết con mình rất ít cơ hội sống sót. Nhân viên cảnh sát cho phép cô ở lại bệnh viện sau cuộc thẩm vấn nhưng vẫn có người theo dõi đề phòng cô làm tổn thương mình.

Yin đã được chuyển sang Hồi sức tích cực sau khi phẫu thuật. Cô bé đã lấy lại hơi thở bình thường.

Bác sĩ Chen cho biết: Mặc dù cô bé đã thoát khỏi tử thần nhưng vẫn còn trong tình trạng hôn mê và sưng não nghiêm trọng. "Đây là hành vi đánh đập nghiêm trọng nhất mà tôi đã thấy trong sự nghiệp của tôi", bác sĩ Chen nói thêm rằng chấn thương tương tự thường do tai nạn xe hơi hay ngã từ trên cao xuống.

Ngoài một số vết bầm mới, các bác sĩ cũng phát hiện một số vết cũ khác trên đôi chân của Yin, có thể do bị cấu véo.

Phía bệnh viện sẽ sắp xếp lịch chụp CT và các thủ tục kiểm tra khác để đánh giá tình trạng xuất huyết não của Yin cũng như quyết định hướng điều trị. Bác sĩ cho biết: Mức độ thương tổn quá nghiêm trọng nên cô bé có thể sẽ gặp vấn đề về ngôn ngữ, suy nghĩ, vận động và đánh giá vấn đề, kể cả sau khi bé đã hồi phục sức khỏe. 

THÙY NGUYỄN (Theo Sina.english)

 Video đang được quan tâm: 

[mecloud]dsukWL7qhq[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-7-tuoi-bi-me-danh-da-man-vi-an-trom-tien-a104806.html