Cô gái bị mẹ dùng gậy sắt đánh bầm tím vì 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng


Chủ nhật, 10/11/2019 | 00:47


30 tuổi mà vẫn chưa chịu lấy chồng, cô gái người Trung Quốc bị mẹ hành hung bằng gậy sắt, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím lớn, chảy máu ở tay, mông và chân.

30 tuổi mà vẫn chưa chịu lấy chồng, cô gái người Trung Quốc bị mẹ hành hung bằng gậy sắt, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím lớn, chảy máu ở tay, mông và chân.

Tin thế giới - Cô gái bị mẹ dùng gậy sắt đánh bầm tím vì 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng

Hình ảnh cô Lin bị mẹ đánh đến chảy máu vào ngày 21/8. Ảnh: Yangtse.com   

Theo South China Morning Post, vụ việc xảy ra vào tháng 8 tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là người trình báo về vụ hành hung, trên cơ thể cô có nhiều vết bầm, chảy máu ở tay, mông và chân.

Tiếp nhận vụ việc, phia cảnh sát đã yêu cầu người mẹ họ Wang và nạn nhân là cô Lin đến đồn cảnh sát để lấy lời khai. Bà Wang không chịu đi và chủ động khẳng định bà là người đánh cô Lin. Sau đó, bà đã bị bắt giam.

Được biết, gia đình bà Wang chuyển đến Giang Tô từ phía bắc Trung Quốc. Hai mẹ con cùng quản lý một tiệm ăn. Bà Wang từng nhiều lần đánh con gái và cho rằng hành động của mình không vi phạm pháp luật.

Nạn nhân cho hay, cô thường bị mẹ đánh đập vì đã 30 tuổi mà chưa lấy chồng. Bà Wang cũng hay phàn nàn việc cô con gái không kiếm được nhiều tiền trong công việc trước đây.

Cảnh sát cho biết Lin đã 2 lần trình báo về các vụ đánh đập tương tự vào tháng 8, nhưng các chấn thương vào thời điểm đó không nghiêm trọng như lần này. Chính quyền đã yêu cầu hai mẹ con hòa giải.

Tờ World Of Buzz đưa tin, cô Lin chỉ đồng ý không truy tố mẹ nếu bà chịu đưa 80.000 NDT (khoảng 266 triệu VND) để bồi thường tổn thất cho cô.

Ngay khi nghe được tin này, bà Wang tức đến nỗi ngất xỉu. Song, nhờ họ hàng thân thuộc hợp sức khuyên can, cuối cùng bà cũng làm theo ý của con gái và được tại ngoại.

Về phía bà Wang, bà cho biết, suốt nhiều tháng gần đây, mối quan hệ của hai mẹ con càng lúc càng bị dồn vào ngõ cụt vì Lin phát hiện bố mẹ đã mua căn hộ cho anh trai, còn mình thì đến một viên gạch cũng chẳng có.

Bất mãn vì nghĩ bản thân bị phân biệt đối xử, cô liên tục tỏ thái độ chống đối khiến gia đình không còn êm ấm như xưa.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-me-dung-gay-sat-danh-bam-tim-vi-30-tuoi-van-chua-chiu-lay-chong-a300255.html