Con gái cựu Tổng thống Bill Clinton tiết lộ lý do ngừng chơi với "công chúa" Nhà Trắng Ivanka Trump


Chủ nhật, 04/10/2020 | 12:38


Mới đây, con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã tiết lộ nguyên nhân cô và Ivanka Trump ngừng chơi với nhau.

Mới đây, con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã tiết lộ nguyên nhân cô và Ivanka Trump ngừng chơi với nhau.

Cô Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với ái nữ Nhà Trắng Ivanka Trump. Theo đó, cô khẳng định không muốn nối lại tình bạn với con gái lớn của tổng thống Mỹ bởi cô coi Ivanka Trump còn "hơn cả đồng lõa" với những âm mưu, sự phân biệt chủng tộc và giới tính của ông Donald Trump. 

Ivanka Trump (phải) và Chelsea Clinton đã ngừng chuyện trò từ năm 2016. Ảnh: Entertainment Tonight

Theo đó, xuất hiện trên chương trình "Watch What Happen Live" tối 1/10, cô Chelsea Clinton đã chia sẻ về tình bạn với "công chúa" Nhà Trắng Ivanka Trump. Cô Clinton cho biết: "Tôi và cô ấy đã không nói chuyện với nhau kể từ năm 2016 bởi tôi không muốn làm bạn với một người không chỉ đồng lõa mà còn tích cực tham gia vào chính quyền tiêu cực này". 

Cô Clinton tiết lộ, cô đã trò chuyện với Ivanka Trump vào thời điểm đầu cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, cô chia sẻ: "Thật khó khăn khi có một người sẵn sàng ủng hộ ứng viên của họ hết mức, ngay cả khi đó có phải cha họ hay không, dù ông ây là người phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc và có nhiều vấn đề khác như chủ nghĩa bài Do Thái, bài Hồi giáo, kỳ thị người đồng tính..."

Con gái cựu Tổng thống Clinton nhận định: "Tôi không nghĩ họ hoàn toàn giống nhau. Nhưng tôi cho rằng Ivanka Trump đã là một người còn hơn cả đồng lõa với cha cô ấy với tư cách là một người làm việc cho ông ta trong thời gian dài. Và tôi không thể làm bạn với một kẻ như vậy".

Đây là lần thứ hai ái nữ nhà Tổng thống Trump nhận những lời nhận xét không hay đến từ bạn cũ. Trước đó, con gái cựu luật sư Micheal Cohan cũng từng chỉ trích Ivanka Trump là người "kiêu căng và giả tạo". 

Minh Hạnh (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-cuu-tong-thong-bill-clinton-tiet-lo-ly-do-ngung-choi-voi-cong-chua-nha-trang-ivanka-trump-a341296.html