Cựu cố vấn cấp cao của ông Trump bị điều tra vì phát tán ảnh ngực trần của con gái


Thứ 4, 27/01/2021 | 08:38


Cùng sự kiện

Cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway đã bị cảnh sát điều tra về bức hình ngực trần của cô con gái 16 tuổi.

Cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway đã bị cảnh sát điều tra về bức hình ngực trần của cô con gái 16 tuổi.

Cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway (trái) và con gái Claudia. Ảnh: NYPost

Ngày 26/1 (giờ địa phương), cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway đã bị cảnh sát điều tra về bức hình ngực trần của con gái bà - Claudia (16 tuổi), được đăng lên mạng hôm 25/1.

Thông tin từ đài CNBC của Mỹ cho biết, 4 sĩ quan cảnh sát đã đến thăm dinh thự của bà Conway ở bang New Jersey và nán lại trong khoảng một giờ đồng hồ.

"Cuộc điều tra đang được tiến hành. Chúng tôi không thể tiết lộ bất kỳ thông tin gì vào lúc này", cảnh sát trưởng Alpine Christopher Belcor cho biết.

"Tôi không có bình luận gì", bà Conway trả lời khi được hỏi về chuyến thăm của cảnh sát.

Ngoài cảnh sát, sở Trẻ em và Gia đình bang New Jersey cũng đang điều tra mọi vấn đề liên quan đến vụ việc.

Trước đó vào ngày 25/1, tài khoản Twitter của bà Conway đã đăng một bức ảnh ngực trần của con gái Claudia, bức ảnh này nhanh chóng bị Twitter xóa sau đó.

Người phát ngôn của Twitter thông báo: "Thông qua các phương tiện kỹ thuật và xem xét thủ công, chúng tôi sẽ chủ động xóa bất kỳ hình ảnh nào vi phạm quy định của Twitter".

Tuy nhiên, bức ảnh đã bị nhiều người dùng mạng chụp màn hình lại và chia sẻ trên mạng.

Ngày hôm sau, thông qua một clip trên nền tảng TikTok, Claudia nói cô không tin mẹ mình là người đăng bức hình lên và cho rằng hacker là kẻ đứng sau vụ việc.

Bà Kellyanne Conway đã hỗ trợ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc bầu cử năm 2016 và kể từ đó bà trở thành cố vấn cấp cao cho Nhà Trắng.

Bà Conway từ chức vào tháng 8/2020 và nói rằng muốn dành nhiều thời gian hơn cho bọn trẻ.

Vụ việc ngày 25/1 là sự cố mới nhất trong mối quan hệ ngày càng rạn nứt giữa Kellyanne Conway và con gái.

Claudia không ít lần gây xôn xao trên mạng xã hội sau khi cô tiết lộ mối bất hòa với bố mẹ nổi tiếng của mình và chia sẻ các nội dung chính trị, đả kích cựu Tổng thống Trump.

Dù ca ngợi cha mẹ là những người "được giáo dục tốt, hào phóng và thành công", Claudia cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải sống dưới bóng của họ và muốn thoát khỏi gia đình.

Hoa Vũ (Theo HWW)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-co-van-cap-cao-cua-ong-trump-bi-dieu-tra-vi-phat-tan-anh-nguc-tran-cua-con-gai-a354089.html