Cựu phó tổng thống Mỹ Mike Pence viết hồi ký trị giá triệu USD


Thứ 5, 08/04/2021 | 15:09


Cùng sự kiện

Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence đã ký hợp đồng viết hối kỳ trị giá triệu USD với nhà xuất bản Simon & Schuster.

Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence đã ký hợp đồng viết hối kỳ trị giá triệu USD với nhà xuất bản Simon & Schuster.

Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence. Ảnh: NBC News

Ngày 7/3 (giờ địa phương), cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence đã ký hợp đồng viết hai cuốn hồi ký với nhà xuất bản Simon & Schuster.

"Tôi thấy thật vinh hạnh khi có cơ hội kể lại câu chuyện đời mình trong thời gian phụng sự người dân Mỹ, từ lúc tôi còn làm ở quốc hội, tới văn phòng thống đốc bang Indiana cho tới cương vị phó tổng thống Mỹ", ông Pence cho biết trong một thông cáo cùng ngày.

Theo CNN, giá trị hợp đồng được cho là khoảng 3-4 triệu USD và được dự kiến ​​phát hành vào năm 2023.

"Cuộc đời và công việc của Phó Tổng thống Pence, những thách thức và chiến thắng mà ông ấy đã đối mặt, những bài học mà ông ấy đã học được, những bài học ông đã trải nghiệm sẽ nói lên câu chuyện của người Mỹ đã làm việc một cách phi thường để phục vụ người dân trong một giai đoạn mà công chúng quan tâm đến chính phủ và chính trị, một trong những nhiệm kỳ tổng thống đáng chú ý nhất trong lịch sử nước Mỹ", Dana Canedy, Phó Chủ tịch kiêm Nhà xuất bản của Simon & Schuster, chia sẻ về cuốn hồi ký.

Trong nhiệm kỳ của mình, Ông Pence luôn được coi là một nhân vật trung thành cũng như tận tâm nhất của cựu Tổng thống Donald Trump. Tuy nhiên, Ông Trump và ông Pence được cho là đã có những bất đồng sâu sắc sau khi để xảy ra vụ bạo loạn ở Tòa nhà Quốc hội hôm 6/1.

Ông Pence là quan chức tầm cỡ đầu tiên trong chính quyền của cựu Tổng thống Donald Trump chính thức thông báo về việc viết sách.

Cựu cố vấn của Nhà Trắng Kellyanne Conway và cựu Ngoại trưởng Mike Pompeo cũng được cho là đang viết sách.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-pho-tong-thong-my-mike-pence-viet-hoi-ky-tri-gia-trieu-usd-a361871.html