+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Bush chia sẻ về tình bạn đặc biệt với bà Michelle Obama

    ĐS&PL Mới đây, cựu Tổng thống George W. Bush đã chia sẻ về tình bạn đặc biệt mà "không người Mỹ nào có thể tưởng tượng nổi" giữa ông và cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

    Mới đây, cựu Tổng thống George W. Bush đã chia sẻ về tình bạn đặc biệt mà "không người Mỹ nào có thể tưởng tượng nổi" giữa ông và cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

    Trong một buổi phỏng vấn được chiếu vào ngày 18/4 (theo giờ Mỹ) trên kênh CBS News, cựu Tổng thống George W. Bush đã chia sẻ về tình bạn được nhiều người coi là khác thường giữa ông và bà Michelle Obama.

    Theo đó, ông Bush đã nhắc lại một vài lần tình bạn giữa ông và bà Obama đột nhiên trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, từ cái ôm chào hỏi tại buổi lễ khánh thành Bảo tàng Lịch sử và Văn hóa Người Mỹ gốc Phi năm 2016 tới khi ông đưa cho bà lọ thuốc giảm ho tại tang lễ cố Nghị sĩ John McCain vào năm 2018.

    Cựu Tổng thống George W. Bush và bà Michelle Obama đã xây dựng tình bạn đẹp dù khác biệt đảng phái. Ảnh: AP

    Cựu tổng thống Mỹ kể lại: "Tôi thật sự đã rất ngạc nhiên. Có một lần khi cả nhà tôi vừa vào trong xe thì con gái tôi đã nói rằng tôi đang trở thành một 'xu hướng trên mạng xã hội'".

    Ông nói thêm: "Người Mỹ không thể tưởng tượng rằng tôi và bà Michelle Obama lại có thể là bạn của nhau. Tôi nghĩ rằng nguyên nhân là bởi nước Mỹ đang bị phân cực trong suy nghĩ, đến mức họ không thể tin được một George W. Bush và một Michelle Obama có thể thành bạn bè".

    Được biết, cựu Tổng thống Bush là một đảng viên đảng Cộng hòa trong khi bà Michelle Obama và chồng lại dành sự ủng hộ cho đảng Dân chủ. Trong bối cảnh 2 đảng phái chính trị lớn này thường xuyên đối đầu gay gắt, tình bạn giữa ông Bush và bà Obama đã vượt qua mọi rào cản và khiến người Mỹ vô cùng ngạc nhiên.

    Về phía bà Obama, bà cũng từng nhiều lần dành lời ngợi khen cho người tiền nhiệm của chồng. Trong năm 2018, chia sẻ với chương trình Today của NBC, bà Obama cho biết: "Cựu Tổng thống Bush và tôi sẽ mãi mãi là bạn. Chúng tôi luôn ngồi gần nhau vì có nhiều điểm chung. Tôi rất yêu quý ông ấy. Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời và hài hước".

    Trong buổi phỏng vấn hôm 18/4, cựu tổng thống Mỹ tiết lộ thêm rằng điều ông hối hận nhất trong thời gian tại vị là không thể cải tổ hệ thống nhập cư của nước Mỹ. Cụ thể, ông chia sẻ: "Tôi đã vận động tranh cử về vấn đề này. Tôi đã thuyết phục các đại cử tri rằng đây là điều tôi sẽ làm trong nhiệm kỳ của mình".

    Minh Hạnh(Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-bush-chia-se-ve-tinh-ban-dac-biet-voi-ba-michelle-obama-a362991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan