+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Trump bị gửi hóa đơn đòi nợ đến tận nhà

    ĐS&PL Chính quyền thành phố Albuquerque, New Mexico vẫn đang theo đuổi hóa đơn nợ hơn 200.000 USD của cựu Tổng thống Donald Trump trong chiến dịch tranh cử cách đây gần 2 năm.

    Chính quyền thành phố Albuquerque, New Mexico (Mỹ) vẫn đang theo đuổi hóa đơn nợ hơn 200.000 USD của cựu Tổng thống Donald Trump trong chiến dịch tranh cử cách đây gần 2 năm.

    Trong một sự kiện tranh cử hồi năm 2019, cựu Tổng thống Donald Trump đã yêu cầu tăng cường dịch vụ cảnh sát và sử dụng một tòa nhà thành phố Albuquerque. Theo đó, giới chức thành phố này tuyên bố chiến dịch tranh cử của ông Trump nợ họ khoản tiền 211.000 USD.

    Chiến dịch tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump bị tố nợ tiền. Ảnh: Getty

    Thời điểm ấy, ông Tim Keller, thị trưởng Albuquerque, đã tiết lộ với The Hill rằng: "Điểm dừng chân trong chiến dịch tranh cử của Tổng thông Donald Trump tại thành phố Albuquerque đã tiêu tốn hàng trăm nghìn USD với việc huy động 1.500 cảnh sát làm thêm giờ theo yêu cầu của chiến dịch".

    Tuy nhiên, chính quyền thành phố Albuquerque cho biết đến nay họ vẫn chưa nhận được khoản chi phí cho những dịch vụ trên, buộc họ phải thay đổi "chiến thuật" để đòi nợ. Cụ thể, ban đầu, họ đã gửi hóa đơn tới Tập đoàn của cựu Tổng thống Donald Trump tại thành phố New York nhưng bị từ chối trả tiền. Nhưng giới chức thành phố Albuquerque vẫn không từ bỏ, họ tiếp tục gửi hóa đơn đòi nợ tới biệt thự riêng của cựu tổng thống tại bang Florida.

    Ngoài ra, tiết lộ trong chương trình "The Daily Show", thành phố Albuquerque đã nhờ một cơ quan thu phí giúp họ đòi lại khoản tiền nợ của ông Trump. Thị trưởng thành phố này cho biết ông Trump nên thử cảm giác bị quấy rầy bởi cuộc gọi và thư đòi nợ. Ông nói thêm: "Có lẽ giờ ông ấy đã bắt đầu nhận được các cuộc gọi đó rồi".

    Phát biểu về vấn đề trên, cố vấn cấp cao của cựu tổng thống, ông Jason Miller mới đây đã phủ nhận việc chiến dịch tranh cử nợ tiền chính quyền thành phố Albuquerque và yêu cầu giới chức thành phố này rút lại câu chuyện sai sự thật.

    Cụ thể, ông Miller phát biểu: "Chiến dịch tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump không nợ bất kỳ khoản tiền nào và câu chuyện này nên được rút lại ngay lập tức. Các vấn đề an ninh của Tổng thống được giải quyết bằng cách liên hệ với Cơ quan Mật vụ, chứ không phải than vãn với báo chí".

    Minh Hạnh (Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-trump-bi-gui-hoa-don-doi-no-den-tan-nha-a363799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan