Cựu Tổng thống Trump "hy vọng" Công nương Meghan sẽ tranh cử vào Nhà Trắng năm 2024


Thứ 4, 17/03/2021 | 08:10


Mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng sau khi truyền thông lan truyền thông tin về việc Công nương Meghan Markle có thể sẽ tranh cử vào Nhà Trắng năm 2024.

Mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng sau khi truyền thông lan truyền thông tin về việc Công nương Meghan Markle có thể sẽ tranh cử vào Nhà Trắng năm 2024.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 16/3 đã lên tiếng về tin đồn Công nương Anh Meghan Markle có ý định tranh cử vào Nhà Trắng năm 2024. Cụ thể, chia sẻ với hãng tin Fox News, ông Trump cho biết: "Tôi hy vọng điều đó sẽ thành hiện thực vì nếu cô ta tranh cử tổng thống, tôi sẽ có lý do và động lực lớn hơn để trở lại đường đua này".

Ông Donald Trump hy vọng Công nương Meghan Markle sẽ thật sự tham gia tranh cử tổng thống năm 2024. Ảnh: Page Six

Cựu tổng thống nói thêm: "Tôi không phải người hâm mộ cô ta. Tôi đã nghĩ tới những thứ cô ta nói về Hoàng gia Anh, về Nữ hoàng - tôi có quen biết Nữ hoàng, như các bạn biết. Tôi từng gặp Nữ hoàng và tôi thấy bà ấy là một người tuyệt vời. Nhưng tôi không thích Meghan Markle". 

Hiện nay, ông Trump vẫn chưa chính thức lên tiếng về dự định tái tranh cử tổng thống vào năm 2024. Trong buổi phỏng vấn với Fox News, ông cho biết: "Tôi sẽ đưa ra quyết định sau cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022". 

Được biết, trước đó, truyền thông đã đưa tin về việc Công nương Meghan đang có ý định gia nhập đảng Dân chủ và tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024. Thông tin này được đưa ra vài ngày sau cuộc phỏng vấn bom tấn "Một lần kể hết" giữa vợ chồng cô và MC người Mỹ Oprah Winfrey. 

Tại cuộc phỏng vấn này, Meghan Markle đã kể về thời gian chung sống với gia đình Hoàng gia Anh và những áp lực cô phải chịu đựng, bao gồm việc bị phân biệt chủng tộc. Cuộc phỏng vấn của vợ chồng Công nương xứ Sussex đã gây ra một "làn sóng" tranh cãi trên dư luận. 

Cựu Tổng thống Donald Trump được cho là cũng bày tỏ sự phản đối đối với Meghan Markle sau sự kiện trên. Theo lời ông Jason Miller, cố vấn cấp cao của ông Donald Trump, cựu tổng thống đã nói rằng ông biết Meghan Markle "không hề tốt". 

Được biết, khi ông Trump tuyên bố tranh cử tổng thống vào năm 2016, Công nương Meghan đã là một trong những người công khai phản đối ông. Đáp lại thái độ trên, ông Trump từng nói: "Tôi hy vọng Hoàng tử Harry sẽ có nhiều may mắn bởi anh ta thật sự cần điều này". 

Minh Hạnh (Theo NY Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-trump-hy-vong-cong-nuong-meghan-se-tranh-cu-vao-nha-trang-nam-2024-a359503.html