Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 33:Nandidi lo lắng vì bị liên lụy chuyện Kamly bỏ trốn


Thứ 6, 19/08/2016 | 00:05


(ĐSPL) – Mặc dù vui mừng vì Kamly và Gooban bỏ trốn thành công nhưng Nandidi vẫn lo lắng khi bị phát hiện là người tiếp tay cho chuyện này.

(ĐSPL) – Mặc dù vui mừng vì Kamly và Gooban bỏ trốn thành công nhưng Nandidi vẫn lo lắng khi bị phát hiện là người tiếp tay cho chuyện này.

Tiếp nối những diễn biến tập 32 Cô dâu 8 tuổi phần 11, vui vẻ, hạnh phúc vì bỏ trốn thành công, Kamly và Gooban tiếp tục lo lắng về việc làm sao để có thể chạy trốn thật xa. Dù bỏ trốn xa khỏi làng được gần 1 ngày nhưng những người tìm kiếm của bố Kamly thuê đã tìm đến tận nơi cả 2 đang đặt chân đến.


Kamly và Gooban tiếp tục đối diện với những chuỗi lo lắng làm sao để có thể an toàn không bị bắt trở lại.

Ở nhà, sau khi phát hiện Kamly bỏ trốn, bố Kamly đã tra hỏi hết những người canh gác và biết được có người con trai cùng cô chạy trốn. Để không bị “muối mặt” với gia đình thông gia, bố Kamly nhanh chóng sai người đi tìm kiếm. Ông cũng đến nhà thông gia nghĩ cách xin hoãn đám cưới vào buổi tối.



Tuy tức giận với sự gấp gáp này nhưng khi nhắc đến thần linh, gia đình thông gia đã đồng ý cho đám cưới rời vào buổi tối.



Có thể nói, trong sự việc này, Nandidi là người biết rõ tất cả và là người giúp cho Kamly cùng Gooban chạy trốn bởi vậy khi bố chồng tra hỏi những người canh gác, Nandidi luôn lo sợ bị lộ chuyện và liên lụy vào chuyện này. Chỉ cần mẹ chồng tinh ý và nhanh trí nhớ lại thì Nandidi chắc chắn sẽ bị đánh.

Nhìn thấy những cử chỉ lạ của Nandidi, cô Mangana đã nghi ngờ rằng cô bé biết tất cả sự việc. Và trong một lần nói chuyện, Mangana đã lấy được thông tin khi Nandidi buột miệng nói ra chuyện Gooban và Kamly.



Ở một diễn biến khác, trong tập này sự thật về việc Anandi làm mất con gái cách đây 11 năm đã được tiết lộ với thế hệ nhỏ tuổi. Booza chính là bé gái mà Anandi cứu khỏi nạn tảo hôn và chính tại đó Anandi đã làm mất con gái của mình.

Nghe được sự thật Anandi là vợ đầu tiên của Jagdish và là ân nhân cứu mình, Booza ngỡ ngàng, không thể tin nổi. Ngoài Bozza, Shyam cũng đã biết mình có em gái song sinh khi nhìn bức ảnh Nandidi hồi nhỏ trong phòng làm việc của mẹ.

 Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]UgYFlTR58G[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-33nandidi-lo-lang-vi-bi-lien-luy-chuyen-kamly-bo-tron-a144331.html