Nathan Lee cùng quán quân X-Factor Minh Như tưng bừng xuất ngoại sau chiến thắng


Thứ 3, 30/08/2016 | 07:51


(ĐSPL) - "Ông hoàng Opera" đưa trò cưng đi du lịch xả stress tại Thái Lan sau khi đăng quang đầy thuyết phục tại The X- Factor 2016.

(ĐSPL) - "Ông hoàng Opera" đưa trò cưng đi du lịch xả stress tại Thái Lan sau khi đăng quang đầy thuyết phục tại The X- Factor 2016.

Sáng nay, "Ông hoàng Opera" Nathan Lee cùng trò cưng Minh Như đã có mặt rất sớm tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Xuất hiện trẻ trung, năng động trong trang phục đơn giản, khoẻ khoắn, hai thầy trò vui vẻ tạo dáng trước ống kính phóng viên.


Là cố vấn âm nhạc cho team Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee đã dành rất nhiều thời gian chọn, dựng và tập luyện bài hát cho Minh Như. Mới ở độ tuổi 17, quán quân X-Factor 2016 còn rất vô tư và nhí nhảnh, tuy vậy, cô bé luôn biết lắng nghe và tiếp thu những lời góp ý của các huấn luyện viên và khán giả để hoàn thiện bản thân sau mỗi đêm thi.

Minh Như cũng cho biết cô rất may mắn có những người thầy tận tâm như Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee đã luôn luôn theo sát, yêu thương và ủng hộ tinh thần cô ngay cả trong những lúc khó khăn, áp lực nhất.



Không chỉ sở hữu chất giọng cực ''khủng'', cô bé còn có ngoại hình hotgirl rất xinh xắn và đáng yêu. Bản hit Không quan tâm của Minh Như hiện đã có hơn 10 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến, quán quân Nhân tố bí ẩn đang tất bật chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới, hứa hẹn sẽ ''gây bão'' làng nhạc Việt.

Nathan Lee rất vui vì chiến thắng của Minh Như được khán giả và truyền thông ủng hộ, nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ: ''Với Minh Như, lần đầu tiên trong đời tôi có cảm giác làm phụ huynh, thật đau tim!''.


Sau khi đưa trò cưng đi du lịch, mua sắm xả stress tại Thái Lan, Nathan Lee cũng sẽ quay lại với những dự án âm nhạc của riêng mình. Single mới của nam ca sĩ MDD sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 cùng chuỗi album mới được phát hành vào cuối 2016. 

Tiểu Quỳnh

Photo: Đinh Trung Tín

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]PJXvdQugyA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-cung-quan-quan-x-factor-minh-nhu-tung-bung-xuat-ngoai-sau-chien-thang-a145770.html