Sáu máy bay ném bom Tu-22M3 của Nga quần nát IS ở Syria


Thứ 2, 08/08/2016 | 12:14


Ngày 8.8, sáu máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 của Nga đã xuất kích tấn công các mục tiêu của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo IS gần Palmyra, Syria.

Ngày 8.8, sáu máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 của Nga đã xuất kích tấn công các mục tiêu của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo IS gần Palmyra, Syria, Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một tuyên bố.


Tuyên bố nêu rõ: “Sáu máy bay tầm xa Tu-22M3 đã giáng một cuộc tấn công mạnh vào các mục tiêu của các nhóm khủng bố IS ở khu vực phía đông và phía tây bắc của Palmyra, gần các khu định cư Sukhnah và Arak ".

Một chỉ huy IS và một cơ sở quân sự của bọn khủng bố ở gần Sukhnah đã bị phá hủy, trong khi những kẻ khủng bố ở gần Palmyra và Arak cũng bị tổn thất nặng nề về nhân lực, kho vũ khí, xe bọc thép và các loại vũ khí khác.

Cần lưu ý rằng các máy bay ném bom của Nga đã trở về an toàn và hạ cánh trên sân bay của họ sau cuộc tấn công tập trung.

Nga đã tiến hành một chiến dịch chống khủng bố ở Syria kể từ ngày 30. 9.2015, theo yêu cầu của Tổng thống Bashar Assad. Ngày 14.3.2016, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh cho Bộ Quốc phòng rút phần lớn đội ngũ quân đội Nga ra khỏi Syria.

VĂN GIANG

Nguồn: Dân Việt

[mecloud]qPyMlR8hYR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-may-bay-nem-bom-tu-22m3-cua-nga-quan-nat-is-o-syria-a142992.html