Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump sẽ không tới Việt Nam


Thứ 5, 09/11/2017 | 23:18


Cùng sự kiện

Sau khi dừng chân ở Bắc Kinh, đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ quay trở về Mỹ, kết thúc chuyến công du châu Á.

Sau khi dừng chân ở Bắc Kinh, đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ quay trở về Mỹ, kết thúc chuyến công du châu Á.

Theo Dân trí, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã tháp tùng Tổng thống Trump trong một phần chuyến công du châu Á tới 3 nước gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Sau chuyến thăm Trung Quốc, bà sẽ không tháp tùng Tổng thống Trump tới Việt Nam dự hội nghị APEC.

Trong chuyến công du lần này, bà Melania đã dành nhiều thời gian cho các cuộc gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu văn hóa với các Đệ nhất phu nhân.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania. Ảnh: Getty

Báo Kiến thức đăng tải, bà Melania Trump đã tìm hiểu về lịch sử ngành chế tác ngọc trai ở Nhật Bản cùng phu nhân Akie Abe, học viết thư pháp cùng các em nhỏ tại một trường tiểu học. Tại Hàn Quốc, bà thưởng trà cùng Đệ nhất phu nhân Kim Jung-sook, cùng thăm các em nhỏ. Còn tại Trung Quốc, bà đã có chuyến tham quan Tử Cấm Thành cùng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, phu nhân Bành Lệ Viện và giao lưu với các em nhỏ.

Về phần Tổng thống Mỹ Trump, Vietnamnet đăng tin, theo lịch trình, Tổng thống sẽ thăm châu Á - Thái Bình Dương từ ngày 3 đến 14/11. Đây là chuyến công du châu Á đầu tiên của Tổng thống Trump kể từ khi nhậm chức vào đầu năm nay và cũng là chuyến công du châu Á dài nhất của một tổng thống Mỹ trong vòng hơn 25 năm qua. Chuyến thăm được cho là nhằm thể hiện cam kết củng cố hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Mỹ với các nước châu Á.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-my-melania-trump-se-khong-toi-viet-nam-a208778.html