Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hoạch rau tại Nhà trắng


Thứ 4, 07/10/2015 | 12:03


(ĐSPL) - Đệ nhất Phu nhân Mỹ, bà Michelle Obama đã có buổi thu hoạch rau rất thú vị trong khu vườn của Nhà Trắng cùng các em học sinh trường tiểu học ở thủ đô Washington.

(ĐSPL) - Đệ nhất Phu nhân Mỹ, bà Michelle Obama đã có buổi thu hoạch rau rất thú vị trong khu vườn của Nhà Trắng cùng các em học sinh trường tiểu học ở thủ đô Washington.

[mecloud]XwAc7WJOYr[/mecloud]

Hôm qua (6/10), bà Michelle Obama đã tham gia cùng các em học sinh tiểu học thu hoạch khoai lang, cà rốt và đậu phộng trong vườn rau Nhà Trắng.

Bà Michelle Obama tay đeo găng và cầm một cái chĩa để chỉ cho các em nhỏ làm thế nào để thu hoạch khoai lang trong khu vườn của mình.

"Chúng ta chuẩn bị để đào những “em bé” lên", bà nói về một củ màu cam.

Học sinh từ bốn trường của quận Columbia bao gồm trường tiểu học Harriet Tubman, trường tiểu học Bancroft, trường DC Bilingual Public Charter School và trường Capital City Charter đã giúp đệ nhất phu nhân Mỹ trong vụ thu hoạch mùa thu năm nay.

Sau buổi lao động hăng say, bà Michelle Obama còn mời các nông dân nhí ở lại để cùng thưởng thức những món ăn tươi ngon do chính các đầu bếp của Nhà Trắng chế biến. Chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm khó quên với các em.

Bà Obama bắt đầu vườn rau của mình từ 2009, năm đầu tiên của bà tại Nhà Trắng để chuẩn bị cho một cuộc đối thoại quốc gia về ăn uống lành mạnh.

Đệ nhất phu nhất Mỹ chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ.

Khu vườn là sáng kiến ​​quốc gia của bà trong chương trình “Let’s move” (Hãy di chuyển) giúp chống béo phì ở trẻ em.

Google đã ghi hình lại buổi thu hoạch này làm thành một chương trình để hướng dẫn miễn phí cho các trường học trên toàn nước Mỹ.

NHẬT DUY (Theo Daily Mail)

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]DgZ9MwOZTS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-my-thu-hoach-rau-tai-nha-trang-a113913.html