“Dở khóc dở cười” cảnh tên tội phạm bị hội chị em “truy nã” gắt gao hơn cả cảnh sát chỉ vì điều này


Thứ 2, 18/01/2021 | 08:34


Cùng sự kiện

Để nhanh chóng bắt được tên tội phạm truy nã Jess Mabilia, cảnh sát công bố thông tin cùng hình ảnh của hắn, không ngờ hội chị em lại phản ứng lại có phản ứng thế này.

Để nhanh chóng bắt được tên tội phạm truy nã Jess Mabilia, cảnh sát công bố thông tin cùng hình ảnh của hắn, không ngờ hội chị em lại phản ứng lại có phản ứng thế này.

Hôm 7/1 vừa qua, cảnh sát Victoria đã công bố thông tin của Jess Mabilia (28 tuổi), kêu gọi người dân hỗ trự để nhanh chóng xác định được vị trí của tên này. Được biết, Mabilia đang bị cảnh sát truy nã do đã làm trái lệnh của tòa án.

Theo mô tả của phía cảnh sát, Mabilia cao khoảng 185cm, dáng người cân đối, điểm nổi bật là đôi mắt xanh và mái tóc đen. Mabilia thường xuất hiện ở các khu vực Morning Peninsula, Frankston, Bass Coast và Geelong ở Victoria. Để người dân dễ nhận dạng, cảnh sát đăng tải cả hình ảnh của Mabilia, không ngờ tấm ảnh này lại khiến các chị em “sốt sình sịch”. Nguyên nhân là bởi Mabilia quá mức… đẹp trai.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Jess Mabilia được hội chị em "săn lùng ráo riết". 

Nhiều người hết lời khen ngợi vẻ điển trai của tên tội phạm, thậm chí còn so sánh Mabilia với ca sĩ nổi tiếng Hollywood John Meyer. Một vài chị em còn không ngần ngại nói đùa, “mời” Mabilia tới chỗ mình trốn hay mong sớm gặp Mabilia trên ứng dụng hẹn hò Tinder.

Trước đó, vào năm 2014, Jeremy Meeks cũng từng nổi rần rần trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người sau khi bức bình của anh ta được cảnh sát công bố. Jeremy được trả tự do sau 27 tháng ngồi tù vì tội tàng trữ súng và chống cự khi bị bắt giữ.

Sau khi ra tù, Jeremy đã ký hợp đồng người mẫu với công ty quản lý White Cross Management. Người đàn ông này nhanh chóng gây tiếng vang và “bén duyên” với các sàn diễn thời trang nổi tiếng ở Milan (Italy) hay New York (Mỹ). Theo ước tính, giá trị tài sản ròng của Jeremy ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 7 triệu USD. Đặc biệt, Jeremy còn từng được mênh danh là “tội phạm đẹp trai nhất thế giới”.

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-canh-ten-toi-pham-bi-hoi-chi-em-truy-na-gat-gao-hon-ca-canh-sat-chi-vi-dieu-nay-a352548.html