Đỏ mặt với biểu tượng mới của giải Vô địch cờ vua Thế giới


Thứ 5, 21/12/2017 | 08:29


Cùng sự kiện

Ban tổ chức giải Vô địch cờ vua Thế giới vừa khiến công chúng kinh ngạc rớt tròng mắt khi đưa ra biểu tượng mới mùa giải năm 2018.

Ban tổ chức giải Vô địch cờ vua Thế giới vừa khiến công chúng kinh ngạc rớt tròng mắt khi đưa ra biểu tượng mới mùa giải năm 2018.

Biểu tượng hết sức khêu gợi của giải Vô địch cờ vua Thế giới.

Hình ảnh hai người quấn lấy nhau khiến người ta liên tưởng đến một tư thế trong sách Kama Sutra hơn là chơi cờ vua.

Công chúng thực sự bị sốc và rất nhiều người kêu gọi gọi BTC thu hồi lại biểu tượng này.

Chuyên gia cờ vua David Kramaley, người đang điều hành trang web dạy chơi cờ Chessable, nói: "Mọi người đang phá ra cười với cái logo này. Nhưng nói đùa, tôi bắt đầu "kết" nó đấy."

Dân mạng thế giới đang bàn tán sôi nổi về logo này của giải Vô địch cờ vua thế giới.

Phát ngôn viên của giải Vô địch cờ vua thế giới Fide đã nói với tờ Telegraph rằng: "Chúng tôi phải làm việc bận rộn suốt cả năm trời với các nghệ sĩ và nhà thiết kế mới cho ra được một hình ảnh thị giác hoản hảo như vậy.

"Logo này sẽ là hình ảnh đại diện cho cuộc thi diễn ra vào tháng 3/2018. nó sẽ được in các chiếc cốc, áp phích, phông màn biểu diễn, phương tiện truyền thông, đồ họa âm thanh cùng nhiều thứ liên quan nữa."

Còn chúng ta? Dù không phải là người yêu thích môn cờ vua thì bạn cũng nên sưu tầm lấy một vật phẩm có in logo của nó để làm kỉ niệm. Bởi nhiều người đã tin chắc rằng nó sẽ trở thành biểu tượng thể thao gợi cảm nhất thế kỉ!

Minh Minh (Theo Metro)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mat-voi-bieu-tuong-moi-cua-giai-vo-dich-co-vua-the-gioi-a213720.html