Donald Trump: “Nhà Trắng là một bãi đất trống thực sự”


Thứ 4, 02/08/2017 | 07:18


Cùng sự kiện

Sports Illustrated cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nói với các thành viên trong câu lạc bộ golf Bedminster rằng Nhà Trắng là "một bãi đất trống thực sự".

Sports Illustrated cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nói với các thành viên trong câu lạc bộ golf Bedminster rằng Nhà Trắng là "một bãi đất trống thực sự".

Khi một trong những người chơi bạn chơi golf tại Sân gôn Bedminster ở New Jersey hỏi rằng tại sao ông lại thường xuyên đến sân tập như vậy, ông Trump trả lời rằng Dinh Tổng thống là một "bãi đất trống thật sự". Có lẽ, theo tiêu chuẩn của một tỷ phú sở hữu 17 sân golf thì không gian của Nhà Trắng chưa đủ cho ông, Sputnik châm biếm.

Hồi tháng 11/2016, ông Trump từng nói với các tay golf tại Bedminster rằng họ là "nhóm thực sự của tôi, là những người đặc biệt".

Ông Trump dường như thích đi chơi golf hơn là làm việc tại Nhà Trắng. Ảnh: Sputnik

Thậm chí ông Trump còn mở lời, tất cả mọi người có thể có mặt để tham dự cuộc phỏng vấn vào Nội các của ông: "Chúng tôi sẽ thực hiện rất nhiều cuộc phỏng vấn vào ngày mai - các tướng lĩnh chúng tôi có mọi thứ. Các ông có thể sẽ muốn đi xung quanh. Cuộc phỏng vấn sẽ rất vui vẻ. Chúng tôi sẽ làm việc vào ngày mai. Chúng tôi sẽ trao đổi với từng người khác nhau trong khoảng 15 - 20 phút",  ông Trump nói trong một cuốn băng do Politico thu được.

Donald Trump là một người đam mê golf. Trong bài báo này, Sports Illustrated cũng gọi ông là "người chơi golf giỏi nhất từng sống trong Nhà Trắng".

Trên thực tế, trong những lần công tác tại Mar-a-Lago hoặc Bedminster, ông Trump đã đi chơi golf khoảng 40 lần – tương đương 20% thời gian làm việc.

Donald Trump từng nói với Golf.com: "Đầu tiên là vì tôi thích cuộc thi golf. Nhưng khi bạn lớn lên, khôn ngoan hơn và giàu có hơn, bạn nhận ra đó không chỉ là sự cạnh tranh mà còn là về vẻ đẹp nội tại của nó. Điều làm tôi bị thu hút hơn mọi thứ khác là được đi dạo trên những con đường đẹp".

Theo Golf Count, tình yêu của Tổng thống Mỹ dành cho trò chơi đã gây “thiệt hại” lên đến 55 triệu USD cho đến nay. Việc đưa ông ra khỏi Nhà Trắng và đến nơi tập sau đó trở lại vốn là một quá trình rất tốn kém.

(Theo Sputnik)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-nha-trang-la-mot-bai-dat-trong-thuc-su-a197938.html