Đột nhập lò mổ giết bò bằng máy dã man


Thứ 5, 11/06/2015 | 03:34


(ĐSPL) – Các nhà bảo vệ động vật đã rất hoảng hốt khi phát hiện ra lò mổ giết bò còn sống bằng máy một cách dã man.

(ĐSPL) – Các nhà bảo vệ động vật đã rất hoảng hốt khi phát hiện ra lò mổ giết bò còn sống bằng máy một cách dã man.

Trang Anonymous đưa tin, cách đây không lâu, các nhóm bảo vệ động vật đã đột nhập và phát hiện một lò mổ giết bò chết tươi bằng máy rùng rợn ở Dabbah thuộc thị trấn Deir Al Asad, Israel.

Theo hình ảnh ghi lại, các nhân viên tại lò mổ này treo ngược những con bò đáng thương lên và sau đó dùng máy cắt cổ chúng một cách đầy man rợ. Cơ thể của những con bò phải chịu bị trói buộc, giày vò trong sợ hãi trước khi treo ngược và đưa vào máy giết.

[mecloud]ybMrojicI1[/mecloud]

Sau khi bị phát hiện, video về quy trình giết bò chết tươi bằng máy rùng rợn của lò mổ này được chia sẻ nhanh chóng trên mạng.

Lò mổ giết bò chết tươi bằng máy man rợ.

Đây là những hình ảnh man rợ và là bằng chứng cáo buộc việc giết mổ không được công nhận theo hệ thống quy chế xuất khẩu thực phẩm.

Các nhà bảo vệ động vật đã nộp đơn khiếu nại với cơ quan chức năng để tố cáo việc lò mổ này vi phạm các tiêu chuẩn xuất nhập khẩu thực phẩm.

Ngay sau khi biết tin, một cuộc điều tra của chính phủ Israel đã được tiến hành. Rất có thể các lò mổ này sẽ phải đối mặt với việc đóng cửa do không đáp ứng yêu cầu giết mổ động vật trong nhiều năm qua vì cách mổ quá đáng sợ.

PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)

[mecloud]CIHFzE53Is[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-lo-mo-giet-bo-bang-may-da-man-a97920.html