Đức: Tham gia lễ hội, cô gái trẻ bị 2 “phù thủy” ném vào vạc nước sôi


Thứ 3, 06/02/2018 | 12:31


Cùng sự kiện

Cô gái trẻ 18 tuổi ở Đức đã bị bỏng nặng sau khi bị hai người mặc đồ phù thủy ném xuống một vạc nước đun sôi trong một lễ hội kỳ lạ ở Eppingen, Baden Württemberg.

Cô gái trẻ 18 tuổi ở Đức đã bị bỏng nặng sau khi bị hai người mặc đồ phù thủy ném xuống một vạc nước đun sôi trong một lễ hội kỳ lạ ở Eppingen, Baden Württemberg.

Vạc nước sôi mà nạn nhân bị ném vào gây bỏng nặng. Ảnh: AP

Cô gái 18 tuổi này bị thương nghiêm trọng với nhiều vết bỏng kinh hoàng ở cả 2 chân và phía sau cơ thể. Cảnh sát nói rằng họ đang truy nã hai người mặc trang phục phù thủy – những kẻ trực tiếp ném cô gái trẻ vào vạc nước sôi rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Đám rước là một lễ hội nổi bật hàng năm ở Eppingen với những phù thủy kéo theo chiếc xe kéo, phía bên trên có một cái vạc nước được đặt trên lửa thật. Buổi diễu hành sẽ đi qua các đường phố, tái hiện hình ảnh phù thủy luộc sống nạn nhân trong những câu truyện thời Trung Cổ. Phong tục này đã có từ hàng thế kỷ qua, nhưng cuộc rước kiệu này mới bắt đầu được Tổ chức Phù thủy Eppingen tiến hành từ năm 2003.

Nạn nhân cho biết khi đang tham gia đoàn diễu hành với khoảng 2.000 người hóa trang thành phù thủy thì bất ngờ bị một nghi phạm nhấc bổng lên, trong khi nghi phạm còn lại mở vung vạc nước sôi đặt trên xe đẩy. Khi họ ôm cô ấy vào cái vạc, có chuyện gì đó đã xảy ra và cô gái trẻ ngã xuống trong tư thế quỳ xuống.

Sau khi tai nạn xảy ra, cả 2 nghi phạm đều chạy trốn và bỏ cô gái bị bỏng nặng bên vệ đường. Cảnh sát đã quyết định truy nã 2 đối tượng vì hành vi xâm hại thân thể người khác cũng như không hỗ trợ cuộc điều tra. Ông Klaus Hotaschke, người đứng đầu thị trấn tuyên bố: "Chuyện như thế này không được phép xảy ra ở đây".

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-tham-gia-le-hoi-co-gai-tre-bi-2-phu-thuy-nem-vao-vac-nuoc-soi-a219055.html