Em bé 11 tháng tuổi tử vong vì bị bỏ quên trong ô tô


Thứ 2, 07/09/2015 | 09:04


(ĐSPL) - Cuối tuần vừa qua tại Georgia, một em bé 11 tháng tuổi đã tử vong vì bị ông bà bỏ quên trong ô tô suốt 2 giờ đồng hồ.

(ĐSPL) - Cuối tuần vừa qua tại Georgia, một em bé 11 tháng tuổi đã tử vong vì bị ông bà bỏ quên trong ô tô suốt 2 tiếng đồng hồ.

Hỉnh ảnh của nạn nhân.

Cảnh sát Sheriff Steve Wilson, Hạt Walker cho biết ngày 5/9, cậu bé đáng thương được ông bà trông khi mẹ cậu đang ngủ ở nhà sau ca làm đêm.

Theo cảnh sát Wilson, ông bà Kyle và Meta Hendershot đã đưa cậu bé đến nhà thờ ở Chickamauga cùng con gái lớn và đứa cháu khác của họ. Nhưng khi trở về nhà, họ đã bỏ quên cậu bé trong xe.

Lúc đó khoảng 3 giờ chiều, nhiệt độ ở phía tây bắc Georgia đang ở 32 độ C. Ông Wilson cho biết trong điều kiện đó "nhiệt độ trong xe đóng kín có thể đạt cao đến 55 đến 70 độ C trong ít nhất là 15 phút".

Chỉ khi mẹ của cậu bé tỉnh dậy và hỏi con trai cô thì ông bà mới nhận ra rằng cậu bé chưa vào nhà, theo lời cảnh sát Wilson. Bất chấp những nỗ lực của người mẹ để cứu con mình bằng các thủ thuật hồi sinh tim phổi, cậu bé đã tử vong tại bệnh viện.

Cảnh sát đang điều tra sự việc.

Hiện cái chết của đứa trẻ vẫn đang được điều tra dù không có cáo buộc nào được đưa ra.

Đây là đứa trẻ sơ sinh thứ 19 đã tử vong tại Mỹ trong năm 2015 vì bị bỏ lại bên trong một “chiếc xe hơi nóng’’, theo báo cáo của Đại học bang San Jose, California.

Vấn đề này đã được đưa ra thu hút sự chú ý rộng rãi từ năm 2014 sau khi một người cha Georgia để con trai gần 2 tuổi mình lại trong ô tô trong khi ông dành cả ngày trong văn phòng.

NHẬT DUY (Theo CNN)

Xem thêm Video:

[mecloud]Et33G4VjTL[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-be-11-thang-tuoi-tu-vong-vi-bi-bo-quen-trong-o-to-a109526.html