Em họ Đoàn Thị Hương: 'Đừng nói chị ấy là kẻ giết người'


Thứ 5, 13/04/2017 | 03:54


Cùng sự kiện

Em họ Đoàn Thị Hương khẳng định tin tưởng chị mình vô tội, sau khi phiên tòa liên quan tới nghi án Kim Jong-nam kết thúc với lịch hẹn phiên tiếp theo diễn ra vào ngày 30/

Em họ Đoàn Thị Hương khẳng định tin tưởng chị mình vô tội, sau khi phiên tòa liên quan tới nghi án Kim Jong-nam kết thúc với lịch hẹn phiên tiếp theo diễn ra vào ngày 30/5.

[mecloud]q3LKQf0No0[/mecloud]

Hôm 13/4, nghi phạm Đoàn Thị Hương và nghi phạm Indonesia đã ra tòa lần hai tại Malaysia trong nghi án Kim Jong-nam. Phiên xử diễn ra tại Tòa án Tối cao Sepang, Selangor.

"Phiên tòa bất ngờ kết thúc vào hồi 9h45 do cần phải củng cố hồ sơ tố tụng”, theo BBC.

Luật sư Hisyam Teh Poh Teik tiết lộ: "Chúng tôi vẫn chưa có được phản hồi nào về những thông tin mới nhất trong cuộc điều tra từ cảnh sát. Điều này là không thể chấp nhận được"

Tờ The Star dẫn lời anh Trần Huy Hoàng, em họ Đoàn Thị Hương nói: "Chị Hương yêu cầu Đại sứ quán Việt Nam ở Malaysia cho bố (ông Đoàn Văn Thạnh) ở lại sứ quán, không dự phiên tòa và giữ an toàn cho ông đến khi ông trở về Việt Nam. Chị Hương không còn buồn nữa và lo cho sự an toàn của bố hơn là cho mình”.

Em họ của Đoàn Thị Hương đã tới Malaysia - Ảnh: Malay Mail Online.

"Cả gia đình rất bất ngờ khi chuyện xảy ra vì luôn tin rằng Hương vô tội và là cô gái tốt", em họ Hương khẳng định.

Theo báo The Star, Trần Huy Hoàng tiết lộ, Hương và bố đẻ đã gặp nhau hơn 1 tiếng đồng hồ tại trại giam Kajang vào sáng 12/4. Hương cho biết, cô không còn cảm thấy buồn phiền nhưng lo ngại cho sự an toàn của cha mình.

CAN đưa tin, luật sư của nghi phạm Indonesia Siti Aisyah đã yêu cầu cảnh sát công bố lời khai của ba nghi phạm Triều Tiên – đã Malayria cho phép về nước. Luật sự này tiết lộ, nghi phạm Triều Tiên có tên là James - người được cho là đã dụ dỗ Aisyah - đóng vai trò quan trọng trong lập luận biện hộ của ông.

(Theo BBC/The Star/CNA)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-ho-doan-thi-huong-dung-noi-chi-ay-la-ke-giet-nguoi-a187129.html