+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông "bày binh bố trận" lừa 11 "sugar baby” để thỏa mãn dục vọng, đang đắc thắng thì bị "phản đòn" đắng chát

    ĐS&PL Gã đàn ông Singapore đã đóng giả làm người môi giới cho các "sugar daddy" để lừa đảo 11 phụ nữ khiến họ bị đau đớn cả về thể xác và tinh thần.

    Gã đàn ông Singapore đã đóng giả làm người môi giới cho các "sugar daddy" để lừa đảo 11 phụ nữ khiến họ bị đau đớn cả về thể xác và tinh thần.

    "Sugar daddy" là một thuật ngữ dùng để mô tả những người đàn ông lớn tuổi giàu có, họ sẵn sàng vung tiền cho những phụ nữ trẻ tuổi để có thể bầu bạn với họ.

    Theo Strait Times, do có nhu cầu nhưng không có khả năng chi trả cho các dịch vụ "mua bánh trả tiền", De Beers Wong Tian Jung đã đóng giả làm người môi giới cho các "sugar daddy" và lừa ít nhất 11 phụ nữ quan hệ tình dục với anh ta.

    Khi hai nạn nhân cố gắng cắt đứt quan hệ với anh ta, kẻ lừa đảo De Beers Wong Tian Jun đe dọa sẽ công khai những bức ảnh khỏa thân của họ. Anh ta cũng nói với cô gái rằng để ngăn cản những hành động đó, họ phải quan hệ tình dục với anh ta một lần nữa.

    De Beers Wong Tian Jun sẽ bị kết án vào ngày 20/4 sắp tới. Ảnh: Strait Times.

    Wong, hiện 39 tuổi, đã nhận tội tại tòa án quận hồi tháng 3 với 10 tội danh, trong đó có nhiều tội danh lừa đảo. 26 tội danh khác sẽ được xem xét trong quá trình tuyên án.

    Vào năm 2015, Wong đã xem qua các quảng cáo của những người bán dâm trên mạng và nhận ra rằng anh ta không đủ khả năng để tham gia các dịch vụ của họ. Sau đó, gã đàn ông người Singapore này đã ấp ủ kế hoạch tạo một bài đăng trên trang web rao vặt trực tuyến Locanto.

    Wong nói rằng hắn có những khách hàng là các "sugar daddy" rất giàu có. Những người này có thể trả từ 8.000 SGD (137 triệu đồng) đến 20.000 SGD (343 triệu đồng) mỗi tháng cho "sugar baby" để thu hút sự chú ý của các cô gái. Ít nhất 11 phụ nữ từ 18 đến 24 tuổi phản hồi quảng cáo của anh ta từ tháng 4/2015 đến tháng 1/2016.

    Một trong những nạn nhân, người phụ nữ 24 tuổi, gặp Wong tại một chi nhánh của khách sạn 81 Kovan vào ngày 18/10/2015 và hắn đã chụp ảnh ngực trần của cô gái và thuyết phục nạn nhân quan hệ tình dục (mà không có biện pháp bảo vệ an toàn). Người phụ nữ bắt đầu xuất hiện những cơn lo âu sau sự việc này.
    Viện Sức khỏe Tâm thần sau đó chẩn đoán người phụ nữ mắc chứng rối loạn lo âu.

    Cô cầu xin Wong xóa những bức ảnh của cô vào ngày 30/1/2016. Kẻ lừa đảo sau đó nói rằng anh ta sẽ làm như vậy chỉ khi cô đồng ý "cung cấp dịch vụ tình dục cho anh ta". Wong cũng đe dọa hắn sẽ chuyển những bức ảnh cho bạn bè nếu cô gái tiết lộ chuyện cho người khác. Cảm thấy sợ hãi, nạn nhân cuối cùng đã trình báo cảnh sát vào ngày 3/2/2016.

    Wong bị bắt giữ và bị đưa ra xét xử hồi giữa tháng 3 mới đây. Phía công tố viên yêu cầu mức án tù ít nhất là 30 tháng vì Wong "có hành vi xúc phạm nghiêm trọng và liên tục đối với nhiều nạn nhân". Họ cũng nhấn mạnh rằng các hành vi phạm tội đã được tính toán trước khi hắn tiếp cận có chủ đích đối với các nạn nhân. Anh ta sẽ bị kết án vào ngày 20/4.

    Bích Thảo(Theo Strait Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-bay-binh-bo-tran-lua-11-sugar-baby-de-thoa-man-duc-vong-dang-dac-thang-thi-bi-phan-don-dang-chat-a361232.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan