+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông nhẫn tâm sát hại bạn, hành động sau khi gây án mới đáng sợ

    ĐS&PL Nảy sinh mâu thuẫn trong cơn say, người đàn ông không ngần ngại xuống tay sát hại bạn rồi làm một việc khiến ai nấy rùng mình run sợ.

    Nảy sinh mâu thuẫn trong cơn say, người đàn ông không ngần ngại xuống tay sát hại bạn rồi làm một việc khiến ai nấy rùng mình run sợ.

    Daily Star mới đây đã đưa tin về một vụ án mạng khiến dư luận dậy sóng và không khỏi phẫn nộ. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào ngày 2/3 vừa qua ở Karaganda, Kazakhstan, nghi phạm là một người đàn ông 33 tuổi tên Arman.

    Theo Daily Star, vào hôm xảy ra vụ việc, Arman đã rủ Daniyar (37 tuổi) tới nhà mình uống rượu. Được biết, Daniyar là bạn và cũng là hàng xóm của Arman. Sau khi cùng nhau ra ngoài mua đồ, Arman và Daniyar trở về nhà và bắt đầu nhâm nhi từng ly rượu vodka. Có vẻ tửu lượng không quá cao, cả nghi phạm và nạn nhân đều nhanh chóng say rượu.

    Nghi pham Arman (bên phải) nhẫn tâm sát hại bạn trong cơn say rồi cắt thịt cho mèo ăn. 

    Trong cơn say, hai người nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt, mọi việc bỗng chốc vượt quá tầm kiểm soát của cả hai. Ngấm men say, không làm chủ được suy nghĩ, Arman liền “cầm con dao làm bếp và đâm Daniyar khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Gây án xong, thay vì hối lỗi và ra đầu thú, nghi phạm lại tìm cách phi tang xác Daniyar. Theo truyền thông Kazakhtan, Arman đã phi tang xác nạn nhân và cho mèo ăn. Kế đến, gã đàn ông mang số thịt này cho những con mèo trong thị trấn ăn.

    Vụ án mạng nhanh chóng bị phát giác. Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra và bắt giữ Arman. “Nghi phạm thừa nhận đã sát hại Daniyar trong cuộc tranh cãi, sau khi mời nạn nhân đến căn hộ của mình để uống rượu”, Bakhytzhan Kudiyarov – phát ngôn viên cảnh sát cho hay.

    Khu nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

    Các nhân chứng cho biết, nhiều vết tích của nạn nhân được phát hiện ở ban công nhà nghi phạm. Dmitriy Postnikov – một người dân địa phương tiết lộ Arman đã “dùng thi thể của Daniyar để nuôi mèo" nhằm mục đích phi tang xác của nạn nhân.

    “Anh ta đã ném những miếng thịt ra ngoài cửa sổ ban công, nơi đó có những con vật đang đợi sẵn”, một nhân chứng khác xác nhận.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. Được biết, Arman có thể sẽ phải đối mặt với mức án tù lên đến 15 năm.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-nhan-tam-sat-hai-ban-hanh-dong-sau-khi-gay-an-moi-dang-so-a358940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan