Gần phá sản vì nghiện mua quần lót


Thứ 4, 22/04/2015 | 03:57


(ĐSPL) - Curt Almond, 26 tuổi - quản lí một nhà hàng tại Anh có một sở thích kì quặc là nghiện mua quần lót.

(ĐSPL) - Curt Almond, 26 tuổi - quản lí một nhà hàng tại Anh có một sở thích kì quặc là nghiện mua quần lót.

Mỗi tuần, Curt Almond dành ít nhất khoảng hơn 1.200.000 đồng cho nhãn hàng yêu thích Calvin Klein. Và những chiếc quần đó chỉ được dùng trong 3 ngày.

Anh chia sẻ: “Tất cả bắt đầu từ khi tôi chia tay bạn gái. Và sau đó bất kì khi nào tôi “ngủ” với ai, nhiều nhất là 3 ngày tôi sẽ không mặc chiếc quần đó nữa, bởi nó thật kinh tởm. Cuối cùng tôi kết thúc mối quan hệ, và như một cách thể hiện những gì tôi nhận được từ họ, tôi bắt đầu mặc kiểu quần của võ sĩ mỗi ngày”.

Tin thế giới - Gần phá sản vì nghiện mua quần lót

Almond và sở thích nghiện quần lót kì quặc.

Curt Almond thực sự mê mẩn nhãn hàng Calvin Klein bởi nó khiến anh ta tự tin và cảm thấy “bảo bối” đẹp hơn. Anh ta chỉ cảm thấy dễ chịu khi thường xuyên thay quần mới. Cuối cùng, Almond nhận ra rằng anh đã tiêu hết số tiền tiết kiệm và phải đối mặt với việc phá sản.

Anh ta chuyển về sống chung với mẹ sau khi “cạn kiệt ngân sách”. Nhưng Almond vẫn quyết định hàn gắn “trái tim tan vỡ” bằng việc mua một đôi quần lót võ sĩ mỗi ngày.

Anh cho rằng: “Tôi tự giặt quần áo của mình. Điều này có nghĩa rằng mẹ sẽ không biết thói nghiện quần lót của tôi. Bà cũng không bao giờ nhìn vào thùng rác nên không biết những chiếc quần của tôi chỉ được mặc một thời gian ngắn rồi bị vứt bỏ.

Nhiều người cũng vung phí rất nhiều tiền vào thuốc lá và rượu. Đối với tôi, sở thích của mình cũng chỉ là một cách để tiêu tiền mà thôi.”

Tin thế giới - Gần phá sản vì nghiện mua quần lót (Hình 2).

Almond hạnh phúc khoe quần mới.

Cuối cùng mẹ Almond tăng tiền thuê nhà của anh lên gần 4 triệu đặt sức ép lên con trai mình.

Sau thói quen tiêu tiền vô bổ, anh nhận được hóa đơn bảo hiểm khổng lồ. Điều này đồng nghĩa rằng Almond đối mặt với việc phá sản. Anh bắt đầu tìm kiếm các công việc vặt để có thể tiếp tục dành tình yêu của mình cho những chiếc quần võ sĩ mới nhưng vẫn không đủ.

“Tôi phát hiện ra trong phòng mình chỉ còn 3 đôi quần lót. Lần đầu tiên tôi thu hết can đảm để giặt lại chiếc quần lót cũ. Cảm giác thật kì lạ. Cuối cùng tôi tự an ủi rằng mình là một người vệ sinh, và đây là một chuyện bình thường.”

Việc nghiện này được Almond thoải mái chia sẻ với bạn bè. Anh nói: “Tôi đã xem một chương trình truyền hình về những người có thói quen kỳ lạ và tôi nhớ mình có nói với người bạn về sở thích của tôi. Cô ấy nói rằng tôi đã hoàn toàn điên rồ và không thể hiểu tại sao trên thế giới lại có người dành rất nhiều tiền vào đồ lót."

Almond cho biết cuối cùng đã “vẫy tay tạm biệt” với nỗi ám ảnh của mình với đồ lót mới - nhưng thừa nhận thỉnh thoảng vẫn tự thưởng cho bản thân bằng một đôi quần mới.

 THÙY NGUYỄN (Theo Mirror)

Xem thêm: Đắk Lắk: Triệu tập 4 thiếu niên có “sở thích” ném đá xe khách

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-pha-san-vi-nghien-mua-quan-lot-a91951.html