Gặp lại HLV sau nhiều năm, chú chó nghiệp vụ có phản ứng đặc biệt làm ai cũng sững sờ


Chủ nhật, 17/01/2021 | 13:42


Cùng sự kiện

Màn hội ngộ của chú chó nghiệp vụ Wangwang với người từng huấn luyện chú trước đây lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người chứng kiến.

Màn hội ngộ của chú chó nghiệp vụ Wangwang với người từng huấn luyện chú trước đây lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người chứng kiến.

Theo trang Daily Star, Wangwang trước đây là một chú chó nghiệp vụ thuộc trạm kiểm tra an ninh ở huyện Tích Xuyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Tuy nhiên, do đã tới tuổi nghỉ hưu nên vào tháng 6/2019, chú chó Becgie Đức 8 tuổi này buộc phải chia tay người quân nhân đã huấn luyện và bên cạnh mình nhiều năm.

Tới tháng 12/2020, người quân nhân quyết định tặng Wangwang một món quà bất ngờ khi tới thăm “người bạn 4 chân thân thiết” trong lúc đi tuần tra ở khu vực gần nơi chú chó đang sống.

Theo video được chia sẻ trên tài khoản Douyin của Cảnh sát Tích Xuyên, người quân nhân đứng bên ngoài ngôi nhà và cất tiếng gọi Wangwang. Vừa nghe tiếng, Wangwang ngay lập tức biết người gọi là ai, vội vàng chạy ra cửa và lao vào vòng tay của người quân nhân. Đặc biệt, trong lúc dùng đầu cọ cọ vào chân người quân nhân này, Wangwang đã "bật khóc".

Chú chó Wangwang vui sướng khi gặp lại huấn luyện viên cũ sau hơn 1 năm xa cách.

Chứng kiến khoảnh khắc rơi nước mắt của chú chó nghiệp vụ khi gặp lại huấn luyện viên cũ, người xem video không khỏi xúc động, cảm giác như trái tim mình “tạn chảy” trước phản ứng đầy tình cảm ấy.

“Nước mắt của chú chó không ngừng tuôn rơi. Wangwang luôn là người bạn đáng yêu và vô cùng trung thành, hãy đối xử thật tốt với chú”, một người xem để lại bình luận dưới video.

Một người khác lại chia sẻ: “Nhìn phản ứng là đủ biết Wangwang đã nhớ huấn luyện viên của mình tới mức nào. Bạn có thể hiểu điều ấy khi chú chó mừng rỡ nhảy cẫng lên và dùng hai chân trước ôm lấy người của huấn luyện viên”.

Wangwang rơi nước mắt khi được huấn luyện viên cũ bất ngờ ghé thăm.

Trong khi đó, một số người lại tỏ ra thắc mắc về lý do Wangwang không được ở cùng người huấn luyện cũ của mình khi hai người vốn đã gắn bó và ở bên nhau một thời gian dài.

Nhắc tới vấn đề này, Cảnh sát Tích Xuyên giải thích: “Các chú chó nghiệp vụ luôn được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt tại trung tâm huấn luyện, tuy nhiên các nhân viên của chúng tôi không có đủ thời gian để chơi hay tập luyện cùng chúng. Vì thế, sẽ tốt hơn nếu những chú chó này được các gia đình mới nhận nuôi và chăm sóc”.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-lai-hlv-sau-nhieu-nam-chu-cho-nghiep-vu-co-phan-ung-dac-biet-lam-ai-cung-sung-so-a352307.html