Ghen tuông người yêu cũ gọi điện, chồng bắt vợ nuốt nhẫn, giẫm đạp tới tử vong


Thứ 5, 05/12/2019 | 03:35


Cùng sự kiện

Ghen tuông, một người đàn ông đã ép vợ nuốt nhẫn cưới, sau đó khi đánh đập, giẫm đạp liên tiếp lên người nạn nhân, khiến cô tử vong.

Ghen tuông, một người đàn ông đã ép vợ nuốt nhẫn cưới, sau đó khi đánh đập, giẫm đạp liên tiếp lên người nạn nhân, khiến cô tử vong. 

Bị cáo Shaun Dyson (28 tuổi) bị buộc tội sát hại cô Lucy-Anne Rushton (phải). 

Mới đây, Shaun Dyson (28 tuổi) bị buộc tội sát hại vợ mình, cô Lucy-Anne Rushton (30 tuổi) bằng cách liên tục nhảy, giẫm đạp lên người nạn nhân tại nhà của họ ở Andover, Hampshire, trong khi những đứa trẻ cũng đang có mặt ở đó.

Một cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy cô Lucy đã bị gãy 37 xương sườn, xương ức và phổi bị dập.

Dyson thừa nhận tội ngộ sát nhưng phủ nhận hành vi giết người.

Simon Jones, một luật sư cho biết, cặp đôi kết hôn vào năm 2010 nhưng cô Lucy đã trở thành nạn nhân của “bạo lực gia đình".

Ông Jones nói: "Mối quan hệ giữa bị cáo và Lucy rất tệ. Lucy đã bị bị cáo giết hại. Cô ấy là nạn nhân của những vụ đánh đập kéo dài và rất nghiêm trọng, đỉnh điểm là bị dẫm đạp liên tục vào hai bên ngực”.

“Không có lời biện minh nào cho việc hành hạ Lucy. Điều này xuất phát từ một cơn ghen tuông ở một người đàn ông hung bạo".

Ông Jones cho biết thêm, trước khi Lucy bị đánh tới tử vong, cô đã nhận được một cuộc điện thoại từ người yêu cũ. Khi Dyson biết chuyện, anh ta đã vô cùng tức giận.

Một đứa bé trong nhà đã chứng kiến gã ép vợ mình nuốt chiếc nhẫn vì “chúng ta không còn chung sống được nữa”. Song, cô Lucy chỉ giả vờ thuận theo hắn, cảnh sát còn tìm được chiếc nhẫn rơi ở góc cầu thang.

Những đứa trẻ đang ngủ thì phải choàng tỉnh vì nghe tiếng Dyson la hét và đánh đập Lucy, trong khi cô cố cầu xin hắn.

Sáng sớm hôm sau, hung thủ gọi đến 999 để báo cáo về cái chết của vợ với giọng điệu hết sức bình tĩnh. Khi được nhân viên hỏi đã thực hiện biện pháp hồi sức tim phổi hay chưa, bị cáo nói mình đã thử nhưng vô vọng.

Khi có mặt tại tư gia của hai vợ chồng, các nhân viên y tế tìm thấy cô Lucy nằm chết lõa thể trên giường.

Khám nghiệm tử thi cho thấy Lucy bị gãy xương sườn, gãy xương ức và suy phổi. Trong khi đó, Dyson có một số vết thương ở tai và cánh tay.

Vào thời điểm đó, Dyson đã bỏ trốn. Trong vòng 10 tiếng tiếp theo, hắn nhắn tin cho cảnh sát, người thân và bạn bè để bao biện cho hành động của mình.

Dyson sau đó đã bị bắt và phải đối mặt với cáo buộc giết người. 

Mộc Miên (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-nguoi-yeu-cu-goi-dien-chong-bat-vo-nuot-nhan-giam-dap-toi-tu-vong-a303421.html