Giải cứu thành công 18 con tin bị các tay súng khống chế tại Pháp


Thứ 2, 13/07/2015 | 09:59


(ĐSPL) – Đặc nhiệm Pháp vừa giải cứu thành công 18 con tin khi bị các tay súng khống chế tại một trung tâm mua sắm ở Paris.

(ĐSPL) – Đặc nhiệm Pháp vừa giải cứu thành công 18 con tin khi bị các tay súng khống chế tại một trung tâm mua sắm ở Paris.

Lực lượng cảnh sát Phát vừa giải cứu thành công 18 con tin sau khi các tay súng tấn công cửa hàng Primark tại Trung tâm mua sắm Qwart, Villeneuve-la-Garenne, phía bắc Paris lúc 6h30 sáng nay.

Cảnh sát bao vây bêm ngoài trung tâm mua sắm Primark.

Truyền thông Pháp cho biết khoảng 2 hoặc 3 tay súng tham gia vụ tấn công. Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết đây là vụ cướp có vũ trang. Các con tin là nhân viên cửa hàng Primark.

Phía cảnh sát cho hay khi một tay súng đột nhật vào cửa hàng, một nhân viên cửa hàng đã gửi tin nhắn cho bạn trai để báo cáo tình hình.

Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]qql1SvjmwK[/mecloud]

Ngay khi nhận được thông báo về vụ việc, cảnh sát đã điều một đội đột kích đến phong tỏa hiện trường, đồng thời đóng cửa trung tâm mua sắm. Sau đó, họ đã giải cứu thành công các con tin mà không có ai đổ máu.

Một nhân chứng nói với tờ Le Parisien, ông nhìn thấy mọi người chạy khỏi hiện trường hỗn loạn và la hét: “Chúng có súng. Chúng có súng. Chạy ra khỏi đây ngay”.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa bắt được các tay súng. Họ không rõ những kẻ tấn công đã trốn thoát hay còn ẩn náu trong cửa hàng.

NGUYỄN NGỌC (Theo Reuters)

 Xem thêm video: 

[mecloud]B2JaBXZ0Qa[/mecloud]


 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thanh-cong-18-con-tin-bi-cac-tay-sung-khong-che-tai-phap-a101904.html