Hé lộ nguyên nhân vụ 'mật vụ Mỹ dùng tay giả hộ tống ông Trump'


Thứ 6, 27/01/2017 | 04:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Một mật vụ bí ẩn với cánh tay cứng đờ bất thường khi hộ tống tân Tổng thống Trump, đã làm dấy lên nghi ngờ người này dùng tay giả.

(ĐSPL) - Một mật vụ bí ẩn với cánh tay cứng đờ bất thường khi hộ tống tân Tổng thống Trump, đã làm dấy lên nghi ngờ người này dùng tay giả.

[mecloud]Ae7THiE9VJ[/mecloud]

Sau lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump tại Đồi Capitol vào hôm 20/1, nhiều người đã phát hiện điểm đáng ngờ của một trong những mật vụ Mỹ trong lễ diễu hành.

Đó là một vệ sĩ cao lớn có cái đầu trọc lốc, mặc bộ đồ đen, cà vạt đỏ, và giữ nguyên hai bàn tay khi đi sau bảo vệ ông Trump trên đường phố. Nhiều bức ảnh, video quay lại lễ diễu hành cho thấy, trong suốt thời gian đó, vị trí hai bàn tay của mật vụ này vẫn không hề thay đổi, dù chỉ vài cm.

Bàn tay mật vụ đầu hói Mỹ giữ nguyên trong nhiều khoảng thời gian khác nhau.

Nhiều người cho rằng, bàn tay của mật vụ bảo vệ tân Tổng thống Mỹ giữ nguyên vị trí không phải vì anh ta tập trung làm nhiệm vụ, mà đó chỉ là tay giả. Bàn tay thật được tin rằng đã giấu trong lớp áo khoác màu đen, và có khả năng là anh ta đang cầm sẵn khẩu súng tự động.

Các chuyên gia quân sự cũng đồng quan điểm này sau khi xem những bức hình.

“Sau khi xem lại hình ảnh và video, các chuyên gia quân sự tuyên bố, bàn tay của mật vụ Mỹ giữ nguyên vị trí trong nhiều giờ. Họ cho rằng người này sử dụng tay giả để che giấu vũ khí tự động. Nhiều khả năng đó là khẩu súng tiểu liên FN-P90”, một nguồn tin nói trả lời với tờ Daily Star.

Tuy nhiên trong một số đoạn video được công bố sau đó, người xem có thể nhìn thấy mật vụ này đứng gần ô tô chở Tổng thống Trump trong lúc chờ ông và phu nhân bước xuống, và để bắt đầu cuộc diễu hành. Đôi tay người này khi đó vẫn cử động.

Tiếp ngay sau đó, khi đi ngay sau vợ chồng ông Donald Trump, người vệ sĩ vẫn cử động các ngón tay mặc dù thì nhìn xa thì cánh tay trông như bất động.

[mecloud]si1Gnbi4eL[/mecloud]

P90 có ưu điểm mang được băng đạn lớn lên tới 50 viên. Đạn 5,7x28 mm dành riêng cho loại súng này để có khả năng xuyên thủng qua áo giáp hơn đạn của các súng thông thường.

(Theo DailyStar/Task&purpose)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-vu-mat-vu-my-dung-tay-gia-ho-tong-ong-trump-a179411.html