Hiệu trưởng đánh học sinh tử vong vì nghi ăn cắp bút chì


Thứ 7, 11/04/2015 | 03:11


(ĐSPL) - Hiệu trưởng của một trường ở Ấn Độ đã đánh học sinh lớp 3 đến chết, vì do nghi ngờ đã đánh cắp một chiếc bút chì của bạn.

(ĐSPL) - Hiệu trưởng của một trường ở Ấn Độ đã đánh học sinh lớp 3 đến chết, vì do nghi ngờ đã đánh cắp một chiếc bút chì của bạn.

Theo tin tức trên Dailymail, ngày 9/4, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ ông Lalit Verma, Hiệu trưởng trường trung học Rahelamau bị cáo buộc giết hại một học sinh lớp 3 vì nghi em này ăn trộm chiếc bút chì và tẩy của bạn. Các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương mạnh dẫn đến xuất huyết dạ dày và tử vong.

Xem video: Hiệu trưởng đánh học sinh lớp 3 chảy máu dạ dày, tử vong (Bản tin VTV).

Sự việc xảy ra tại trường trung học Rahelamau ở Barabanki, bang  Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một giáo viên đã phát hiện 1 chiếc bút chì và tẩy của bạn học cùng lớp bên trong cặp sách của cậu học sinh Shiva, 11 tuổi. Tuy nhiên, Shiva lại không nhận tội ăn cắp.

Tin thế giới - Hiệu trưởng đánh học sinh tử vong vì nghi ăn cắp bút chì

Em học sinh Shiva, 11 tuổi.

Sự việc đến tai hiệu trưởng Lalit Verma. Ông này đã ra tay đánh đập dã man cậu học trò.

Vài tiếng sau, Shiva bắt đầu bị nôn ra máu và qua đời khi đang trên đường đưa tới bệnh viện địa phương. Các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương mạnh dẫn đến xuất huyết dạ dày.

Thầy hiệu trưởng Lalit Verma đã bị bắt để phục vụ điều tra.

Hiện cảnh sát Ấn Độ đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để đưa đến kết luận cuối cùng của vụ việc

H.YÊN (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-danh-hoc-sinh-tu-vong-vi-nghi-an-cap-but-chi-a90592.html