"Hoàng tử Nhà trắng" Barron Trump và cuộc sống đặc quyền của con trai tổng thống Mỹ


Thứ 5, 17/09/2020 | 02:34


Con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump có một cuộc sống đặc quyền đáng mơ ước so với nhiều thiếu niên cùng trang lứa.

Con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump có một cuộc sống đặc quyền đáng mơ ước so với nhiều thiếu niên cùng trang lứa.

Bản sao của ông Donald Trump 

Barron Trump sinh ngày 20/3/2006, cậu đã sở hữu chiều cao khủng hơn 1,9m và vượt qua cả người bố Tổng thống cũng như người mẹ siêu mẫu của mình.

Barron sinh ra trong gia đình có nhiều anh chị em cùng cha khác mẹ, gồm Ivanka, Donald Jnr và Eric từ cuộc hôn nhân đầu của ông Trump với bà Ivana Trump, và Tiffany từ cuộc hôn nhân thứ hai của ông với bà Marla Maples.

Tin thế giới - 'Hoàng tử Nhà trắng' Barron Trump và cuộc sống đặc quyền của con trai tổng thống Mỹ

Mẹ là cựu siêu mẫu, bố đẹp trai như diễn viên, không khó hiểu Barron Trump lại đẹp xuất thần đến thế. Ảnh: Daily Mail. 

Cậu út hiện là người duy nhất sống ở Nhà Trắng nhưng vị Tổng tư lệnh Mỹ luôn cố gắng giữ cho "quý tử" khỏi sự chú ý quá mức của bên ngoài. Ngoài ra, Barron còn có diện mạo vô cùng đẹp trai và quyến rũ không thua gì tài tử. Tất cả nét đẹp ấy mà Barron Trump có được đều là do thừa hưởng của bố mẹ, đặc biệt là ông bố Donald Trump.

Tin thế giới - 'Hoàng tử Nhà trắng' Barron Trump và cuộc sống đặc quyền của con trai tổng thống Mỹ (Hình 2).

Con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump có một cuộc sống đặc quyền đáng mơ ước so với nhiều thiếu niên cùng trang lứa. Ảnh: AP. 

Cuộc sống đặc quyền, khác xa các bạn đồng trang lứa 

Cuộc sống của cậu cũng không giống so với hầu hết con cái các tổng thống khác của nước Mỹ, từ lựa chọn về giáo dục tới việc luôn giữ gìn giá trị truyền thống của Slovenia, quê hương của mẹ cậu, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump.

Tin thế giới - 'Hoàng tử Nhà trắng' Barron Trump và cuộc sống đặc quyền của con trai tổng thống Mỹ (Hình 3).

Phong thái vô cùng điềm đạm, mỗi lần xuất hiện cũng y hệt bố hồi còn trẻ. Ảnh: Getty Images.

Theo SMCP, Barron là cậu bé đầu tiên sống tại số 1600 Đại lộ Pennsylvania Avenue, sau con trai JFK Jr của cố Tổng thống John F Kennedy. Trên thực tế kể từ năm 1963, những đứa trẻ ở Nhà Trắng suốt 50 năm qua đều là những cô bé. John F. Kennedy Jr. là cậu bé cuối cùng sống tại Nhà Trắng.

Cậu bé mới 3 tuổi khi cha bị ám sát năm 1963. Trước đó, Quentin Roosevelt (4 tuổi) đã chuyển vào sống trong Nhà Trắng sau khi cha Theodore đắc cử tổng thống vào năm 1901.

Tin thế giới - 'Hoàng tử Nhà trắng' Barron Trump và cuộc sống đặc quyền của con trai tổng thống Mỹ (Hình 4).

Sinh ra trong gia đình danh giá, Barron Trump được báo chí gọi là “đứa trẻ sinh ra ngậm thìa vàng”. Ảnh: Getty Images. 

Gia đình Tổng thống Mỹ sở hữu tòa nhà Trump Tower nổi tiếng ở thành phố New York. Đây được xem là ngôi nhà thứ 2 của con trai út tổng thống, một căn penthouse dát vàng ở tầng 66 của tòa tháp. Căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá với khung cảnh của Central Park và có thể ngắm trọn vẹn thành phố.

Trong khi những đứa trẻ khác của Nhà Trắng đều được hưởng nền giáo dục ưu tiên, Barron có thể không ấn tượng bằng khi mới chuyển tới thủ đô nước Mỹ. Con trai tổng thống Mỹ đã có những năm tháng tuổi thơ trong căn penthouse dát vàng ở Tháp Trump tại New York và sở hữu nguyên một tầng tại tòa nhà mang tính biểu tượng của Manhattan này.

Tin thế giới - 'Hoàng tử Nhà trắng' Barron Trump và cuộc sống đặc quyền của con trai tổng thống Mỹ (Hình 5).

Căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá với khung cảnh của Central Park và có thể ngắm trọn vẹn thành phố. Ảnh: Daily Mail.

Lựa chọn học tập

Trong khi con của các Tổng thống Mỹ gần đây đi học ở Sidwell Friends, Barron lại ghi danh vào trường St Andrew’s Episcopal ở Potomac, Maryland. Mẹ cậu khen ngôi trường có cộng đồng đa dạng và đạt được những thành tích học tập xuất sắc.

Tin thế giới - 'Hoàng tử Nhà trắng' Barron Trump và cuộc sống đặc quyền của con trai tổng thống Mỹ (Hình 6).

Đệ nhất phu nhân cho biết Barron là một cậu bé mạnh mẽ, độc lập và thông minh. Ảnh: Pinterest.

Barron có thể sử dụng được 2 thứ tiếng: Tiếng Anh và Slovenia. Bà Melania chia sẻ Barron có thể nói trôi chảy tiếng Slovenia, cậu bé dùng nó khi trò chuyện với ông bà ngoại.

Ít ai biết, Melania Trump là đệ nhất phu nhân duy nhất của nước Mỹ có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải tiếng Anh, mà là tiếng Slovenia. Barron sinh năm 2006 và cùng năm này, bà Melania trở thành công dân nhập tịch Mỹ.

Bích Thảo (Theo Express, Daily Mail, Biography) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-nha-trang-barron-trump-va-cuoc-song-dac-quyen-cua-con-trai-tong-thong-my-a339166.html