Hồi đáp đáng yêu đến không ngờ của nhà mạng khi bé gái 8 tuổi nhắn tin xin thêm lưu lượng 4G


Thứ 3, 30/01/2018 | 07:08


Cùng sự kiện

Theo Daily Mail, nhà cung cấp mạng O2 đã đích thân gửi tặng bé Macie một thùng quà cùng bức thư đặc biệt.

Theo Daily Mail, nhà cung cấp mạng O2 đã đích thân gửi tặng bé Macie một thùng quà cùng bức thư đặc biệt, và nhắn nhủ đến mọi trẻ em trên thế giới chăm chỉ làm việc nhà, giúp bố mẹ nhiều hơn.

Macie, 8 tuổi với chiếc điện thoại bố mẹ tặng nhân dịp Giáng sinh. Ảnh: MenMedia/ DailyMail.

“Làm ơn, có thể cho cháu thêm lưu lượng được không?”, cô bé người Anh, Macie Bullen – Jones đã rất lễ phép khi trả lời lại tin nhắn tự động, thông báo hết lưu lượng sử dụng gói 4G/ tháng của nhà mạng O2.

Đoạn tin nhắn Macie gửi đến nhà mạng khi đang lướt web thì hết lưu lượng. Ảnh: MenMedia/ DailyMail.

Đoạn tin nhắn ngây ngô với mong muốn xin thêm lưu lượng 4G để giải trí, lướt web, xem hoạt hình ... của cô bé Macie được Daily Mail đăng tải mới đây làm cư dân mạng không khỏi tò mò, thích thú.

Tin nhắn tuy không được gửi đi nhưng đã được mẹ của Macie đăng lên Facebook và nhanh chóng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ cư dân mạng vì sự ngây ngô, trong sáng.

Họ thích thú, khen cô bé thật ngoan vì đã biết mở lời khi muốn xin ai một thứ gì đó. Đồng thời cũng không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên với cách ứng xử của nhà cung cấp mạng O2 khi nhận được thông tin này.

Nhà mạng O2 không chỉ viết một bức thư phúc đáp đặc biệt mà còn gửi kèm thêm cả một thùng quà cho Macie, căn dặn cô bé chăm chỉ hơn, giúp bố mẹ làm việc nhà nhiều hơn. Đó cũng là thông điệp mà O2 muốn nhắn nhủ tới tất cả những cô bé, cậu bé ở thời công nghệ thông tin hiện đại này.

Bức thư phúc đáp đặc biệt cùng phần quà cho sự lế phép, đáng yêu của nhà cũng cấp mạng O2. Ảnh: MenMedia/ DailyMail. 

HẢI ANH (Theo DailyMail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-dap-dang-yeu-den-khong-ngo-cua-nha-mang-khi-be-gai-8-tuoi-nhan-tin-xin-them-luu-luong-4g-a218043.html