+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Cầu cứu cảnh sát vì bị... một con sóc con "quấy rối"

    ĐS&PL Khi cảnh sát thành phố Karlsruhe ở tây nam nước Đức đến giải cứu cho "khổ chủ" thì con sóc vẫn đeo bám không rời người gọi điện trình báo.

    Khi cảnh sát thành phố Karlsruhe ở tây nam nước Đức đến giải cứu cho "khổ chủ" thì con sóc vẫn đeo bám không rời người gọi điện trình báo.

    Sóc con cuộn mình ngủ ngon lành sau khi được đưa vào trung tâm cứu hộ động vật.

    Cảnh sát thành phố Karlsruhe (Đức) vừa phải giải cứu một người bị sóc con truy đuổi liên tục. Sau khi giải cứu thành công, con sóc được đưa vào trung tâm cứu hộ động vật và đặt tên là Karl-Friedrch.

    Phát ngôn viên cảnh sát Christina Krenza cho biết, sóc thường đuổi theo con người khi cần thức ăn hoặc giúp đỡ. Đặc biệt sóc con mất mẹ thường hướng sự chú ý vào con người, coi đó là mẹ mình.

    Chính bởi vậy, khi bị chú sóc con đeo bám không rời, người gọi điện trình báo đã cảm thấy mình bị đe dọa, muốn cầu cứu cơ quan chức năng. Rất may là trong vụ việc này, cả con sóc và người bị nó đeo bám đều bình an vô sự.

    Trước đó, cũng có khá nhiều trường hợp lũ sóc nổi nóng tấn công người quyết liệt và gây nhiều thương tích cho con người, nhất là trẻ nhỏ hay người già khả năng chống đỡ kém.

    Mặc dù là loài động vật nhỏ thuộc họ gặm nhấm và có vẻ ngoài rất đáng yêu, khi những chú sóc nổi nóng, đặc biệt là còn kéo theo đồng loại của nó, mọi chuyện sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm.

    Năm ngoái, 6 con sóc từng tấn công tập thể một cậu bé ba tuổi ở Cornwall, Anh, khiến cậu bé bị thương nặng. Hồi năm 2016, ít nhất 3 người đã bị tấn công tại khu vực sinh sống của những người cao tuổi đã về hưu tại Deltona, Florida ((Mỹ) khi một con sóc đeo bám người vào khu sinh hoạt chung.

    Hầu hết nạn nhân đều không lý giải được vì sao con vật đột nhiên nổi giận và quay ra tấn công mình. Bởi vậy, mỗi khi bất ngờ gặp loài vật này và bị chúng đeo bám, đa số đều rất cảnh giác gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-cau-cuu-canh-sat-vi-bi-mot-con-soc-con-quay-roi-a239825.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan