Tin chuyển nhượng sáng 20/8: Pep "nói lời cay đắng" với Joe Hart


Thứ 6, 19/08/2016 | 19:58


(ĐSPL) - Pep Guardiola "phũ" với Joe Hart, sao trẻ Bỉ từ chối đến Arsenal, Napoli tranh "hàng" với Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) - Pep Guardiola "phũ" với Joe Hart, sao trẻ Bỉ từ chối đến Arsenal, Napoli tranh "hàng" với Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Pep Guardiola "phũ" với Joe Hart
HLV Pep Guardiola vừa tuyên bố một lần nữa rằng Joe Hart có thể ra đi nếu muốn. Tuy nhiên nếu ở lại, thủ thành người Anh này phải chiến đấu cho một vị trí chính thức và phải chơi theo ý muốn của nhà cầm quân người TBN.
[mecloud]W33AvQu01T[/mecloud]
Sao trẻ Bỉ từ chối đến Arsenal
Bjorn Engels, hậu vệ người Bỉ đang thi đấu cho Club Brugge, vừa lên tiếng cho biết vẫn chưa sẵn sàng chuyển tới Arsenal hay Dortmund. Hậu vệ 21 tuổi này chỉ hướng tới những đội bóng hạng trung trong tương lai.
Conte thừa nhận muốn mua trung vệ
Phát biểu với báo giới, HLV Conte cho biết Chelsea vẫn cần mua thêm một trung vệ nữa. Ngoài ra, nhà cầm quân người Ý cũng cho biết tương lai của Cuadrado vẫn chưa có gì rõ ràng.
[mecloud]MqNVpsj6vJ[/mecloud]
Napoli tranh "hàng" với Chelsea
Sky Sport Italia cho biết, Napoli đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Maksimovic (Torino). Hiện Chelsea cũng đang theo dõi sát sao hậu vệ này.
Ajax xác nhận Barca muốn có Cillessen
HLV Peter Bosz của Ajax vừa gián tiếp xác nhận Barca đã hỏi mua thủ môn Cillessen khi nói rằng ông muốn thủ thành này ở lại trước lời mời gọi của ĐKVĐ La Liga.
[mecloud]bvC3yWYPGZ[/mecloud]
Watford đã có Pereyra
Watford đã chính thức hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Roberto Pereyra từ Juventus. Đội bóng nước Anh phải trả cho nhà ĐKVĐ Serie A 10,4 triệu bảng và có thể tăng lên thành 13 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của tiền đạo này.
Viết Dũng
Nguồn: Người đưa tin
Video đang được xem nhiều: [mecloud]wWtegGRy4Y[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-208-pep-noi-loi-cay-dang-voi-joe-hart-a144423.html