Kẻ ấu dâm từng lạm dụng 191 trẻ em bị đâm tử vong trong tù tại Anh


Thứ 3, 15/10/2019 | 07:17


Cùng sự kiện

Richard Huckle, tội phạm ấu dâm từng gây chấn động dư luận khi tuyên bố lạm dụng 191 trẻ em, đã bị đâm tử vong trong nhà tù tại Anh.

Richard Huckle, tội phạm ấu dâm từng gây chấn động dư luận khi tuyên bố lạm dụng 191 trẻ em, đã bị đâm tử vong trong nhà tù tại Anh.

Tù nhân Richard Huckle bị đâm chết trong tù. Ảnh: CNN

Richard Huckle (33 tuổi), người từng tuyên bố lạm dụng gần 200 trẻ em Malaysia, được phát hiện đã tử vong tại nhà tù Full Sutton ở Yorkshire, vào hôm 14/10, Bộ Tư pháp Anh xác nhận.

Truyền thông Anh cho biết Huckle đã bị đâm chết bằng một con dao tự chế.

Trước đó, Huckle đã nhận 22 bản án chung thân tại Old Bailey vào năm 2016 vì tội xâm hại trẻ em từ sáu tháng đến 12 tuổi.

Huckle bị bắt vào năm 2014 tại sân bay Gatwick khi anh ta trở về nhà từ Malaysia. Người đàn ông này thú nhận việc mình đã lạm dụng trẻ em và đăng tải những hình ảnh đồi trụy lên các trang web đen.

Trong blog của mình, Huckle tuyên bố đã lạm dụng tất cả 191 trẻ em. Huckle thậm chí còn khoe rằng việc nhắm mục tiêu đến trẻ em nghèo khó ở Malaysia dễ hơn so với những đứa trẻ ở phương Tây giàu có.

Theo Court News UK, Huckle đã đóng giả giáo viên tiếng Anh và tới các nhà từ thiện nhằm lạm dụng tình dục các em.

Vào thời điểm bị bắt giữ, tên này còn đang viết một hướng dẫn để dạy cho những kẻ ấu dâm cách lạm dụng trẻ em và tránh bị phát hiện.

NCA cho biết các quan chức đã phục hồi hơn 20.000 hình ảnh không đứng đắn của từ máy tính và máy ảnh của Huckle, trong đó có hơn 1.000 trong số đó cho thấy việc anh ta đã hãm hiếp và lạm dụng trẻ em.

Thẩm phán Peter Rook, chủ tọa phiên xử Huckle, nói rằng các thẩm phán hiếm khi phải xét xử một vụ lạm dụng tình dục với quy mô như vậy. Ông cũng mô tả cuốn sổ tay dài 60 trang của Huckle viết về chuyện lạm dụng trẻ em là "một tài liệu tai hại".

Mộc Miên (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-au-dam-tung-lam-dung-191-tre-em-bi-dam-tu-vong-trong-tu-tai-anh-a296970.html