Kẻ cắp táo tợn ra đầu hàng cảnh sát vì không chịu nổi bị muỗi đốt


Thứ 5, 27/09/2018 | 11:30


Cùng sự kiện

Trong vụ vây bắt một tên ăn trộm táo tợn ở Campbellsport, tiểu bang Wisconsin (Mỹ), chính những con muỗi đã trợ giúp cảnh sát thực thi công lý một cách không ngờ.

Trong vụ vây bắt một tên ăn trộm táo tợn ở Campbellsport, tiểu bang Wisconsin (Mỹ), chính những con muỗi đã trợ giúp cảnh sát thực thi công lý một cách không ngờ.

Chính những con muỗi đã giúp cảnh sát ở Campbellsport, tiểu bang Wisconsin (Mỹ) bắt được dễ dàng kẻ ăn trộm đang lẩn trốn - Ảnh minh họa Reuters.

Tuần trước, báo chí địa phương đã đưa tin: John Wilson, một kẻ đồng lõa với một tên trộm rượu, đã đầu hàng các nhà chức trách sau khi bị... muỗi đốt trên đường chạy trốn.

Một tên trộm (còn chưa rõ danh tính) đã ăn cắp một số rượu trị giá hàng trăm đô la từ chuỗi siêu thị Piggly Wiggly. Người quản lý, quen thuộc với cảnh trộm cắp này, đã báo cảnh sát. Cảnh sát trưởng Thomas Dornbrook phát hiện một kẻ tình nghi mang một chiếc giỏ nặng, đựng nhiều chai có bề ngoài giống chai rượu Skyy Vodka leo lên một chiếc xe do Wilson điều khiển và chạy trốn.

Được biết, sau đó cuộc rượt đuổi bằng ô tô giữa cảnh sát và Wilson đã xảy ra như trong phim hành động. Tới một đoạn đường vắng, Wilson đã dừng xe, chúng chạy ra ngoài và chui vào cánh đồng ngô hòng lợi dụng địa hình ẩn nấp để trốn thoát.

Và đó là lúc ác mộng của Wilson bắt đầu. Hắn bị một đám muỗi tấn công và đốt nhiều đến nỗi không thể chịu được nữa nên đành chạy ra đầu hàng cảnh sát, chỉ 1 giờ sau khi chạy trốn.

Nỗi sợ hãi bị đám muỗi bu kín mạnh đến nỗi khi bị cảnh sát tiến tới còng tay, điều đầu tiên mà tên trộm này muốn là cho hắn ta một bình thuốc xịt muỗi.

Cảnh sát trưởng Dornbrook đã kể lại rằng lúc ông bắt Wilson, vẫn còn có khoảng 15 con muỗi bu trên trán của hắn để đốt. Các cảnh sát nói đùa với nhau rằng họ có thể bắt được Wilson là nhờ công của lũ muỗi.

Trong lúc đó thì kẻ trộm rượu đã trốn thoát ở cánh đồng ngô. Cảnh sát cho hay họ biết danh tính của tên này nhưng sẽ không công bố để tiện cho kế hoạch bắt giữ. Sau khi bị bắt, hắn sẽ bị buộc tội trộm cắp vặt và cản trở người thi hành công vụ.

Minh Minh (Theo Asiaone)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-cap-tao-ton-ra-dau-hang-canh-sat-vi-khong-chiu-noi-bi-muoi-dot-a245621.html