Khám phá hiện tượng siêu nhiên, nam thanh niên Thái Lan mất tích trong rừng?


Thứ 3, 06/11/2018 | 01:15


Một nam thanh niên Thái Lan được trình báo đã mất tích tại Vườn quốc gia Khao Yai trong hành trình khám phá hiện tượng siêu nhiên bí ẩn.

Một nam thanh niên Thái Lan được trình báo đã mất tích tại Vườn quốc gia Khao Yai trong hành trình khám phá hiện tượng siêu nhiên bí ẩn.

Hình ảnh nạn nhân Thanatat - Ảnh: TheStar

Các nhà chức trách tại Vườn quốc gia Khao Yai đang trong quá trình tìm kiếm một nam thanh niên 22 tuổi – người đã mạo hiểm tiến sâu vào rừng cấm từ cuối tuần trước để khám phá các hiện tượng siêu nhiên.

Ban Quản lý Rừng quốc gia cũng đang phân phát các bức ảnh của nạn nhân Thanatat Tiyapongpattana để du khách có thể giúp xác định vị trí.

Các khách sạn và nhà trọ trong khu vực nhận được yêu cầu lưu ý tới các khách trọ có hình dạng tương tự trong khi lối vào khu rừng tham quan đã dán thông báo mất tích. Cảnh sát du lịch đang rà soát các camera đề phòng trường hợp nam thanh niên đã rời khỏi rừng từ trước đó.

Theo mô tả nhận diện từ gia đình nạn nhân, nam thanh niên có hình xăm trên mặt, tóc ngắn và cao khoảng 185 cm. Khi đi, nạn nhân có khoảng 10.000 bath tiền mặt (khoảng 7 triệu đồng) trong ví.

Kanchit Srinoppawan, giám đốc rừng bảo tồn quốc gia, cho biết bà Prathana Wisuthikul, 55 tuổi, đã gọi điện đến văn phòng của ông để trình báo việc con trai mình mất tích khi tới đây thám hiểm từ ngày 2/11.

Các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng kiểm tra tất cả các con đường mòn và khu cắm trại bên trong rừng nhưng không thấy dấu vết.

Việc tìm kiếm sẽ được mở rộng tới các thác nước, ông Kanchit nói. Thanatat đã đi bộ vào công viên và không mang điện thoại di động. Điều này khiến hệ thống an ninh khó tìm được dấu vết.

Công cuộc tìm kiếm sẽ tiếp tục cho đến khi phát hiện nạn nhân, ông Kanchit khẳng định và lo ngại có khả năng nạn nhân đã bị thú hoang tấn công.

Trước đó, trên mạng xã hội và trong các cuộc trò chuyện với bạn bè, nam thanh niên Thanatat Tiyapongpattana từng đề cập đến việc sẽ vào rừng Khao Yai để “săn ma”.

Thu Phương (Theo TheStar)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-hien-tuong-sieu-nhien-nam-thanh-nien-thai-lan-mat-tich-trong-rung-a250200.html