Chỉ cần 350 triệu, ai cũng có thể sải bước trên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes


Chủ nhật, 26/05/2019 | 04:15


Nhiều cư dân mạng bóc mẽ rằng chỉ cần bỏ ra 350 triệu bạn sẽ được trải bước trên thảm đỏ, thậm chí còn cả một đội ngũ đi theo chụp ảnh, trang điểm.

Thảm đỏ liên hoan phim Cannes mà mọi người vẫn nghĩ rằng chỉ có những ngôi sao mới có cơ hội được sải bước, nay nhiều cư dân mạng bóc mẽ rằng chỉ cần bỏ ra 350 triệu thì bạn sẽ được ở đó, thậm chí còn cả một đội ngũ đi theo chụp ảnh, trang điểm.

Cùng những sự kiện của Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72, trong những ngày qua, các câu chuyện xoay quanh thảm đỏ liên hoan phim Cannes gần như phủ sóng tất cả các phương tiện truyền thông cũng như các mặt báo.

Trong đó, “cuộc chiến trên thảm đỏ” là một trong những chủ đề thu hiện sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Không chịu rời thảm đỏ, bị bảo an trục xuất, giả vờ ngã,… dần dần trở thành hình ảnh quen thuộc trên thảm đỏ

Thảm đỏ liên hoan phim Cannes mà mọi người vẫn nghĩ rằng chỉ có những ngôi sao tên tuổi mới có cơ hội được sải bước, giờ đây bị nhiều cư dân mạng bóc mẽ rằng chỉ cần bỏ ra 350 triệu bạn sẽ được trải bước trên thảm đỏ. Thậm chí họ còn được cả một đội ngũ đi theo chụp ảnh, trang điểm.

Giá vé đến Liên hoan phim mà sinh viên trên cung cấp. Ảnh: qianjiangwangbao

Một cư dân mạng tự nhận mình là lưu học sinh Trung Quốc tại Pháp, chuyên cung cấp giấy mời cho Liên hoan phim Cannes đã cung cấp bảng giá như sau:

Theo như thông tin mà học sinh này cung cấp, thì tùy theo giá tiền cao thấp, vé tới Liên hoan phim được chia làm 2 loại:

Loại 1: 9000 Euro (khoảng 231 triệu VNĐ). Loại vé này bao gồm chỗ ngồi và thợ chụp ảnh đi theo, tuy nhiên chỉ được đi thẳng từ thảm đỏ lên trên khán đài. Hiểu theo đúng nghĩa là “quét” thảm đỏ 1 lần.

Loại 2: 13000 Euro (khoảng 350 triệu VNĐ). Loại này được bố trí chỗ ngồi VIP, không những có thợ chụp ảnh mà còn có cả thợ trang điểm đi theo. Ngoài ra, người mua vé này còn được xe đưa đón đến tận nơi, giống như những minh tinh thực sự, đi lại thoải mái trên thảm đỏ.

Giá vé tham dự Liên hoan phim trên mạng Trung Quốc. Ảnh: caijingtoutiao

Bức ảnh trên ghi rõ rằng chỉ với 68000NDT (tương đương khoảng 231 triệu VNĐ) bạn có thể sở hữu chiếc vé tới Liên hoan phim Cannes, có cả thợ chụp ảnh kèm theo.

Bảng giá vé "ngầm" để được đi trên thảm đỏ của LHP Cannes lần thứ 70 bị rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo như bảng giá trên để có được xuất vé tham dự buổi lễ khai mạc, khách hàng phải bỏ ra 19000 Euro (khoảng 496 triệu VNĐ) để sở hữu vé VIP, và 14000 Euro (khoảng 366 triệu VNĐ) cho vé thấp nhất. Trong thời gian diễn ra Liên hoan phim, người ta phải bỏ ra 14000 Euro (366 triệu VNĐ) cho vé cao nhất và 10000 Euro (261 triệu VNĐ) cho vé thấp nhất. Nếu muốn có mặt trong lễ bế mạc, bạn cần bỏ ra 19000 Euro (496 triệu VNĐ) để sở hữu vé VIP, và 14000 Euro ( Khoảng 366 triệu VNĐ) cho vé thấp nhất.

Bảng giá vé tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 70. Ảnh:caijingtoutiao

Như vậy, có thể thấy, chỉ cần có tiền, thật nhiều tiền, thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một tấm vé tại Liên hoan phim Cannes.

SUN (Theo caijingtoutiao)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-can-350-trieu-ai-cung-co-the-sai-buoc-tren-tham-do-cua-lien-hoan-phim-cannes-a276623.html