Kinh hoàng hiện trường vụ ô tô lao xuống kênh khiến 13 người tử vong thương tâm


Thứ 2, 19/04/2021 | 14:30


Cùng sự kiện

Một vụ tai nạn xe hơi mới đây đã xảy ra tại Philippines làm 13 người trên xe tử vong, trong đó có nhiều trẻ em.

Một vụ tai nạn xe hơi mới đây đã xảy ra tại Philippines làm 13 người trên xe tử vong, trong đó có nhiều trẻ em.

PNA đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h15 ngày 18/4 tại thành phố Tabuk, tỉnh Kalinga (Philippines). Vào thời điểm đó, chiếc xe ô tô hiệu Forrd Everest chở theo 15 người đã lao xuống một con kênh ở thành phố Tabuk và bị chìm. Tổng công 13 người, trong đó có 7 trẻ em bị chết đuối.

Theo Đại tá Davy Limmong, Giám đốc sở cảnh sát tỉnh Kalinga, danh tính của các nạn nhân thiệt mạng đã được xác định, trong đó có Soy Lope Agtulao (36 tuổi, tài xế chiếc Ford Everest) và 7 trẻ nhỏ ở độ tuổi từ 3 – 6 tuổi.  

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Kalinga PNP

Hai hành khách may mắn sống sót là Edith Andiso Perez (51 tuổi) và Cyril Lope Agtulao (10 tuổi) đã được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu, tình hình sức khỏe hiện đã ổn định.

Đại tá Limmong cho biết đoàn người gặp nạn khi đang trên đường trở về nhà sau chuyến du lịch tới hồ Bulo, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Tabuk.

11 nạn nhân được lực lượng chức năng và người dân đưa đến Trung tâm Y tế Mejia Kim ở Barangay Agbannawag nhưng đều không qua khỏi. Hai nạn nhân khác được đưa tới Bệnh viện tỉnh Kalinga ở Barangay Bulanao nhưng cũng được tuyên bố đã tử vong.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm. Các báo cáo ban đầu cho thấy tài xế Soy Lope Agtulao đã bất ngờ bị mất lái khiến chiếc ô tô bị chệch bánh và lao xuống kênh.

Nhiều vùng miền núi phía Bắc của Philippines thường xảy ra những vụ tai nạn đường bộ gây chết người. Nguyên nhân là do phương tiên hư hỏng, thiếu lan can và biến báo an toàn đường bộ, ý thức chấp hành các quy định giao thông kém.

Đinh Kim (Theo PNA, NBC News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-hien-truong-vu-o-to-lao-xuong-kenh-khien-13-nguoi-tu-vong-thuong-tam-a363054.html