Lạ kỳ: Người phụ nữ tuyên bố gặp thiên thần trong tích tắc


Thứ 5, 17/05/2018 | 03:08


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ tuyên bố đã đi đến thế giới bên kia khi còn trẻ và thấy một thiên thần, người nói với bà rằng nhiệm vụ trên Trái Đất của bà vẫn chưa kết thúc.

Một người phụ nữ tuyên bố đã đi đến thế giới bên kia khi còn trẻ và thấy một thiên thần, người nói với bà rằng nhiệm vụ trên Trái Đất của bà vẫn chưa kết thúc.

Năm 1958, một bé gái mang tên Evelyn (6 tuổi) bị bệnh và lên cơn co giật. Khoảng 60 năm sau, bà Evelyn đã nói về trải nghiệm của bà, tin rằng bà đã từng có cái nhìn thoáng qua về thế giới bên kia.

Được biết, sau khi bị cúm, sức khỏe của "cô bé" Evelyn suy giảm nhanh chóng và bắt đầu bị co giật, thậm chí cận kề với cái chết. Các bác sĩ được gọi đến nhà để cấp cứu, về mặt khoa học, Evelyn dường như không còn nhận thức được gì nữa.

Bà Evelyn kể rằng đã từng gặp thiên thần khi cận kề cái chết. Ảnh: Getty

Bà Evelyn giải thích với NDERF - một trang web thu thập thông tin về những người trải nghiệm cận tử - rằng “phần hồn” của bà lúc đó đã vươn ra khỏi cơ thể và có thể thấy những gì đang diễn ra xung quanh.  “Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra ngay sau đó, nhưng cuối cùng tôi đã được đưa trở lại giường của mình. Cơ thể tôi không còn cảm giác nữa, mọi thứ đều nhạt nhòa”, bà kể lại.

“Tôi bắt đầu leo ​​lên trần nhà và sau đó tôi đi vào một vương quốc khác. Có rất nhiều ánh sáng. Một người phụ nữ trẻ với mái tóc dài mặc một bộ váy trắng pha xanh rất đẹp đang ở gần tôi. Cô ấy phát ra sự tử tế, yêu thương và tôi nghĩ cô ấy phải là một thiên thần. Cô ấy liên lạc với tôi qua những suy nghĩ của chúng tôi, không phải bằng cách nói ra. Có ánh sáng đằng sau cô ấy khiến tôi bị cuốn hút mà bắt đầu trôi nổi về phía đó”, người phụ nữ hiện đã gần 70 tuổi hồi tưởng.

Bà Evelyn bổ sung: “Cô ấy đã ngăn tôi lại, vòng tay ôm lấy tôi bằng ánh sáng và tình yêu, sau đó nói rằng: ‘Đó không phải là thời gian của con. Con sẽ phải quay lại'. Tôi biết cô ấy nói thế nghĩa là tôi phải quay trở lại Trái Đất, đến phòng ngủ và trở về với cơ thể của mình. Tôi thực sự không muốn quay trở lại. Ở bên cô ấy, tôi không đau đớn gì. Tôi tràn ngập tình yêu, niềm vui và ánh sáng. Tôi nói với cô ấy rằng tôi muốn đi cùng”.

“Cô ấy mỉm cười và nhẹ nhàng nói: ‘Xin lỗi, con phải quay lại. Con vẫn còn nhiều việc cần làm'”, bà Evelyn nói, thêm rằng cho đến ngày nay, bà vẫn không chắc người phụ nữ bí ẩn này có ý nghĩa gì hay thực sự là gì.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-ky-nguoi-phu-nu-tuyen-bo-gap-thien-than-trong-tich-tac-a229736.html