Lạ: Người ngoài hành tinh bị nghi ra tay sát hại đàn bò ở Argentina


Thứ 2, 13/08/2018 | 13:15


Cùng sự kiện

Người ngoài hành tinh bị cho là đối tượng đã sát hại đàn bò ở Argentina sau khi những người nông dân địa phương khẳng định họ nhìn thấy “ánh đèn lạ” lúc xảy ra sự việc.

Người ngoài hành tinh bị cho là đối tượng đã sát hại một đàn bò ở Argentina sau khi những người nông dân địa phương khẳng định họ nhìn thấy “ánh đèn lạ” lúc xảy ra sự việc.

Người ngoài hành tinh tấn công 7 con bò ở Argentina? Ảnh minh họa: Express

Những người nông dân ở Santa Fe, Đông Bắc Argentina đã phát hiện 7 con bò bị chết và cơ thể của chúng có nhiều vết cắt.

Các nhân chứng cho rằng đàn bò đã bị tấn công bằng tia laser, ngoài ra, có một số dấu hiệu lạ trên lưỡi và bộ phận sinh dục của chúng. Sau đó, họ đổ lỗi cho người ngoài hành tinh hoặc chupacabra (quỷ hút máu dê) - một loài quỷ huyền thoại từ Nam Mỹ được cho là chuyên ăn máu của động vật.

Ông Norberto Bieri, chủ một trong 7 con bò nói với giới truyền thông địa phương rằng: “Chúng (những con bò) không còn lưỡi hoặc thịt xung quanh quai hàm, nhưng vẫn còn nguyên xác, bộ xương cũng không bị tổn hại. Có vẻ như các vết rạch sạch sẽ được thực hiện bằng tia laser vì không hề có dấu vết dao cắt. Những con bò thậm chí chẳng chảy máu và cũng không có bị ăn thịt”.

“Một số người nói chupacabra hoặc người ngoài hành tinh đã làm việc đó. Nhiều người khác lại tin rằng hung thủ là loài gặm nhấm. Sự thật là, những con bò đã chết và không ai biết nguyên nhân tại sao", ông Bieri nói, thêm rằng đã có những trường hợp khác tương tự, khi mà những con vật bị chết trong tình trạng biến dạng.

Các mẫu đã được gửi đến phòng thí nghiệm để phân tích và kết quả cho thấy những chú bò không hề bị bắn hay bị nhiễm độc. Chuyên gia sau đó dự đoán rằng, một loài vật giống chuột được gọi là hocicudo - loài đặc hữu của Nam Mỹ có thể là hung thủ.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bi-nghi-ra-tay-sat-hai-dan-bo-o-argentina-a240046.html