Lạnh người mổ bụng cá sấu khổng lồ phát hiện thi thể bé trai 8 tuổi còn nguyên vẹn


Chủ nhật, 07/03/2021 | 04:20


Cùng sự kiện

Con cá sấu khổng lồ ngậm chặt cậu bé 8 tuổi rồi lặn xuống dòng nước trong sự bất lực của cha nạn nhân.

Con cá sấu khổng lồ ngậm chặt cậu bé 8 tuổi rồi lặn xuống dòng nước trong sự bất lực của cha nạn nhân.

Con cá sấu gây ra vụ việc được người dân bắt tại nơi cách hiện trường 100m. Ảnh: Viral Press

Một bé trai 8 tuổi ở Indonesia đã bị cá sấu tấn công và nuốt chửng khi đang bơi trên sông. Cha của nạn nhân nhảy xuống sông để cố gắng cứu con nhưng bất thành.

Theo Daily Mail, nạn nhân là bé Dimas Mulkan Saputra ở Đông Kalimantan, Indonesia. Sự việc xảy ra ra vào sáng 3/3, khi đang câu cá với cha của mình là ông Subliansyah, Dimas bất ngờ trượt chân và ngã xuống nước.

Sau đó, một con cá sấu dài hơn 6m lao tới tấn công và kéo Saputra đi. Ông Subliansyah nhảy xuống sông, cố gắng đấm con cá sấu để giải cứu con trai mình. Tuy nhiên, con "quái thú" ngậm chặt Dimas và lặn mất.

Ngày hôm sau, người dân ở làng Muara Bengalon, thuộc huyện Kutai Timur, đã bắt được con cá sấu trên, cách hiện trường vụ việc khoảng 100m.

Sau khi mổ bụng con cái sấu, người dân phát hiện thi thể còn gần như nguyên vẹn của Dimas.

Dân làng Muara Bengalon liên tục gọi tên bé Dimas khi con cá sấu được đưa lên bờ. Họ bật khóc nức nở khi nhìn thấy thi thể đứa bé được đưa ra khỏi bụng con "quái vật".

Thi thể Dimas sau đó được bàn giao lại cho gia đình để an táng.

Vụ tấn công xảy ra chỉ vài tuần sau khi một bé trai 8 tuổi khác có tên Ardiansyah bị cá sấu tấn công ở Đông Sepaso (Indonesia) giữa lúc đang tắm sông. Thi thể của Ardiansyah vẫn chưa được tìm thấy.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-nguoi-mo-bung-ca-sau-khong-lo-phat-hien-thi-the-be-trai-8-tuoi-con-nguyen-ven-a358377.html