Lấy súng của bố mẹ nghịch, bé trai 11 tuổi bắn chết bé 3 tuổi


Thứ 7, 08/08/2015 | 00:04


(ĐSPL)- Lấy súng từ tủ quần áo của bố mẹ ra chơi, cậu bé 11 tuổi tại Anh đã vô tình ngộ sát một cậu bé khác 3 tuổi khiến cậu này tử vong.

(ĐSPL)- Lấy súng từ tủ quần áo của bố mẹ ra chơi, cậu bé 11 tuổi tại Anh đã vô tình ngộ sát một cậu bé khác 3 tuổi khiến cậu này tử vong.

Tin tức từ Tiền phong, ngày 6/8, các công tố viên đã buộc tội một học sinh nam 11 tuổi (được giấu danh tính) sống tại Detroit, Anh sau cái chết của Elijah Walker (3 tuổi) trước đó 2 hôm.

Nạn nhân 3 tuổi đã bị tử vong ngay sau khi cậu 11 tuổi bắn vào đầu.

Theo điều tra, “kẻ giết người” đã dùng một khẩu súng ngắn được cất trong tủ quần áo của cha mình để làm “trò tiêu khiển” với bạn bè. Đúng lúc này bé Elijah Walker có mặt và bị bắn một phát vào đầu, tử vong tại chỗ. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra những đứa trẻ đã tham gia "cuộc chơi tử thần" hôm đó.

Đây là một vụ án ngộ sát hy hữu trong lịch sử nước Anh khi thủ phạm gây án là một đứa trẻ 11 tuổi. Bị đơn sẽ bị kết án theo bộ luật hình sự dành cho tuổi vị thành niên.

Sau cái chết đáng thương của Elijah, các gia đình tại Detroit đã lập một diễn đàn từ thiện để tổ chức tang lễ cho em.

Bé 3 tuổi nghịch súng bắn cha và mẹ mang thai

Cảnh sát Mỹ ngày cho biết, một bé trai 3 tuổi nghịch súng đã bắn vào cha và mẹ đang mang thai tại một khách sạn ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico (Mỹ).

Theo Reuters, cậu bé 3 tuổi đã phát hiện một khẩu súng ngắn ở túi xách của người mẹ trong khi tìm chiếc iPad.

Sỹ quan cảnh sát Albuquerque- Simon Drobik cho biết, viên đạn bắn trúng phần mềm lưng dưới của người cha, sượt qua phần hông và trúng vào vai phải của mẹ cậu, một phụ nữ đang mang thai tháng thứ tám.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Cả hai người ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, song vết thương không đe dọa tính mạng. 

"Một tai nạn khủng khiếp, song đây là lỗi của các bậc phụ huynh. Họ nên đảm bảo khẩu súng đã được giữ an toàn", Drobik nói.

Cảnh sát thành phố Albuquerque cho biết văn phòng công tố sẽ quyết định xem liệu các bậc phụ huynh có phải đối mặt với tội sơ suất hay không.

Bé trai nghịch súng của mẹ khiến đạn xuyên vào ngực và tử vong

Tin tức từ VOV, một cậu bé 3 tuổi đã bắn chết chính mình khi đang chơi đùa với khẩu súng ngắn của mẹ mình, theo nguồn tin cảnh sát Ohio (Mỹ).

Cậu bé nổ súng vào chính mình và đã chết vì vết thương nghiêm trọng ở ngực. Trước đó cậu lục lọi và tìm thấy khẩu súng trong nhà mình. 

Trong cuộc gọi đến cho cảnh sát và cứu hộ “911” của Mỹ, mẹ cậu bé hoảng loạn kể về vụ việc: “Con trai tôi mới tự bắn vào chính cháu và tôi không thấy mạch đập của cháu nữa. Chắc cháu không sống được nữa rồi”.

Chị Elizabeth Green kể lại rằng chị vừa mới đặt ví xuống một lúc sau khi về nhà thì nghe thấy “đoàng” một tiếng.

Các hàng xóm của người phụ nữ này cho biết chị đã kêu to lên và ôm chặt đứa bé bên ngoài ngôi nhà của mình. Họ kể, chị ta liên tục kêu “con ơi, con ơi”. Nhưng rồi những người cứu hộ cũng không cứu sống được cậu bé tên là Marques Green.

Một điều tra viên sau đó đã rời khỏi ngôi nhà với một khẩu súng nhỏ màu đen đặt trong một túi đựng chứng cứ.

Các công tố viên địa phương cho biết chị Green có thể đối diện vào các cáo buộc liên quan tới cái chết của con mình. Vấn đề sẽ được đưa ra trước một đại bồi thẩm đoàn - những người sẽ quyết định xem có buộc tội chị này hay không.

Vụ này là vụ tai nạn súng chết người thứ 2 trong tháng ở vùng Ohio liên quan tới một đứa trẻ.

Mỗi năm có 100 trẻ em Mỹ chết vì tai nạn súng.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 [mecloud]JKUf3vSIpL[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-sung-cua-bo-me-nghich-be-trai-11-tuoi-ban-chet-be-3-tuoi-a105227.html