+Aa-
    Zalo

    Livestream trên trạm vũ trụ quốc tế của NASA lộ hình ảnh nhiều UFO tiến về Trái Đất

    ĐS&PL Nhiều vật thể bay không xác định (UFO) được phát hiện đang bay về hướng Trái Đất trong video livestream của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

    Nhiều vật thể bay không xác định (UFO) được phát hiện đang bay về hướng Trái Đất trong video livestream của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

    Hình ảnh được cho là UFO xuất hiện khi ISS livestream. Ảnh: Express

    Một đoạn clip từ livestream của ISS vốn dự định công bố hình ảnh của tàu vũ trụ do Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) dẫn đầu nhưng lại vô tình tiết lộ ít nhất 2 UFO đang bay về hướng Trái Đất. Những khán giả theo dõi đã bị choáng váng khi nhìn thoáng qua những UFO di chuyển nhanh, phản chiếu ánh sáng Mặt Trời. Cả hai vật thể đều đang hướng về Trái Đất, mặc dù vật thể gần hơn dường như đang quay tròn trên bầu trời.

    Thêm vào cảnh tượng kỳ lạ là vẫn có thể thấy 2 phi hành gia đang làm việc trên tàu vũ trụ trong khi phát trực tiếp.

    Nhà lý thuyết âm mưu tin vào sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh Tyler Glockner đã chú ý đến sự bất thường và đăng đoạn phim lên kênh YouTube kênh secureteam10. Ông Glockner phỏng đoán rằng ánh sáng nhấp nháy của các vật thể là do sự phản chiếu của Mặt Trời. Trong khi đó, đèn flash xuất hiện mờ lúc đầu sau đó sáng hơn là công nghệ cao của UFO.

    Sau khi được tăng tải, video đã thu hút 430.000 lượt xem. Một khán giả bình luận: “Có gì để nói không, NASA?”. Một người khác nói thêm rằng đó là một điều tuyệt vời trong khi người khác dự đoán rằng “chính phủ Mỹ dường như đang thử nghiệm cái gì đó”.

    Chuyên gia về UFO Scott C Waring đã viết trên blog UFO Daily: “Hai UFO đã được ghi lại trên camera của ISS ngay khi họ phát trực tiếp trên mạng. Nếu bạn xem trực tiếp trong vài giờ, bạn sẽ thấy những thứ bay gần đó nhưng không có lời giải thích. NASA luôn từ chối nói về những vật thể này”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-tren-tram-vu-tru-quoc-te-cua-nasa-lo-hinh-anh-nhieu-ufo-tien-ve-trai-dat-a261444.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan