Lộ thêm hình ảnh cựu thủ tướng Thái Lan ở Anh, con trai bị điều tra


Thứ 7, 06/01/2018 | 03:39


Cùng sự kiện

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra được cho là đã xuất hiện bên ngoài trung tâm mua sắm Harrods ở London hôm 4/1.

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra được cho là đã xuất hiện bên ngoài trung tâm mua sắm Harrods ở London hôm 4/1.

Dailymail đưa tin, bức ảnh được một du khách chụp được và công bố trên mạng xã hội. Bức ảnh chụp hôm 4/1 cho thấy, bà Yingluck đang tươi cười cùng với một người phụ nữ khác bên ngoài trung tâm mua sắm Harrods tại thủ đô London, Anh.

Bức ảnh được một du khách chụp và đăng tải lên mạng xã hội. - Ảnh: Twitter.

Bức ảnh được đăng tải 11 ngày sau khi bà Yingluck cũng được cho là xuất hiện ở trung tâm mua sắm Westfield tại Anh.

Tờ Bangkok Post cho biết, sau khi những bức ảnh này được đăng tải, Phó Tư lệnh cảnh sát Thái Lan Srivara Ransibrahmanakul nói rằng, Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan sẽ liên hệ với giới chức Anh thông qua Interpol nhằm hỗ trợ xác định tung tích của bà Yingluck. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, phía Anh vẫn chưa đưa ra thông tin nào. Sở cảnh sát nhập cư và các cơ quan liên quan cũng đang truy tìm người phụ nữ chụp ảnh chung với cựu Thủ tướng Thái Lan

Một quan chức Thái Lan, ông Tawatchai Mekprasert tuyên bố bức ảnh là thật và không phải chỉnh sửa.

Theo Tân Hoa Xã, Phó Tư lệnh cảnh sát Srivara Ransibrahmanakul, cảnh sát Thái Lan đang xem xét cáo buộc về việc con trai bà Yingluck, Supasek Amornchat, đã đến London để gặp mẹ vào dịp năm mới vừa qua.

Bà Yingluck trốn khỏi Thái Lan cách đây 3 tháng nhằm thoát án tù năm năm liên quan đến cáo buộc thiếu trách nhiệm trong một chương trình trợ giá gạo khi bà con làm thủ tướng. Các nguồn tin thân cận tiết lộ, bà Yingluck đã đến Dubai, sau đó tới London để xin tị nạn chính trị. Đây cũng là 2 nơi mà anh trai bà, ông Thaksin Shinawatra được cho là đang cư trú.

GIA BẢO (Theo Dailymail/Tân Hoa Xã)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-them-hinh-anh-cuu-thu-tuong-thai-lan-o-anh-con-trai-bi-dieu-tra-a215485.html