Luật sư Rudy Giuliani lộ hình ảnh "nhạy cảm" sau khi công bố email của con trai ông Joe Biden


Thứ 5, 22/10/2020 | 11:53


Ngay sau khi công bố nội dung email cá nhân của ông Hunter Biden gây chấn động dư luận, ông Rudy Giuliani mới đây bị lộ hình ảnh "nhạy cảm" trong cảnh phim Borat.

Ngay sau khi công bố nội dung email cá nhân của ông Hunter Biden gây chấn động dư luận, ông Rudy Giuliani mới đây đã bị lộ hình ảnh "nhạy cảm" trong cảnh phim hài Borat sắp ra mắt vào ngày 23/10 tới.

Danh tiếng của cựu Thị trưởng thành phố New York kiêm luật sư riêng của tổng thống Mỹ, ông Rudy Giuliani, có khả năng sẽ trở thành một tâm điểm của một cuộc tranh cãi mới sau khi những hình ảnh "nhạy cảm" trong bộ phim Borat của ông Sacha Baron Cohen, dự kiến ra mắt vào ngày 23/10 tới. 

Theo đó, một cảnh trong phim quay bằng camera giấu kín đã ghi lại hình ảnh ông Giuliani nằm trên giường khách sạn, một tay ông dường như để trong quần. Trong căn phòng trên có ông Giuliani và nữ diễn viên Maria Bakalova, người đã đóng giả một phóng viên. 

Hình ảnh "nhạy cảm" của luật sư Rudy Giuliani được ghi lại bằng camera giấu kín. Ảnh: Amazon Studio

Được biết, tại thời điểm ấy, sau cuộc phỏng vấn, cặp đôi đã cùng nhau bước vào phòng khách sạn, nơi được đặt camera giấu kín. Được "nữ phóng viên" tháo micro, ông Giuliani đã ngả lưng nằm trên giường, sau đó ông đã có hành động gây hiểu nhầm khi thò tay vào trong quần. 

Sau khi cảnh phim bị rò rỉ, luật sự tổng thống Mỹ giải thích ông chỉ cố gắng tháo chiếc micro được gắn trên áo. 

Chia sẻ trên kênh WABC, ông cho biết: "Khi ấy tôi chỉ nghĩ mình cần tháo micro ra. Và sau lúc thiết bị điện tử này bật ra, một phần của nó vướng vào áo tôi khiến nó bị tuột khỏi quần một chút nên tôi muốn chỉnh lại trang phục, thực tế tôi vẫn mặc đồ nguyên vẹn trong suốt thời gian đó. Và họ đã ghi lại hình ảnh này, trông như tôi đang cởi áo, tôi nghĩ họ có sửa đổi một chút. Nhưng tôi đảm bảo đó là tất cả những gì tôi làm".

Ông nói thêm, ông đã tin vào cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên trên: "Cô ấy đã chia sẻ với tôi những vẫn đề của mình và tôi đã thật lòng cầu nguyện cùng cô ấy. Và rồi tôi rời đi, tôi đã luôn mặc đầy đủ quần áo".

Được biết, bộ phim Borat do ông Sacha Baron Cohen thủ vai chính, được sản xuất lần đầu vào năm 2006. Nội dung phim xoay quanh một nhà báo Kazakhstan đến Mỹ để học tập nền văn hóa của quốc gia tiến bộ nhất thế giới. Borat là một tác phẩm hài, gây cười và là câu chuyện trào phúng chế giễu nền văn hóa Mỹ. 

Minh Hạnh (Theo Guardian)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-rudy-giuliani-lo-hinh-anh-nhay-cam-sau-khi-cong-bo-email-cua-con-trai-ong-joe-biden-a343477.html