+Aa-
    Zalo

    Máy bay Anh chở 322 hành khách vỡ cánh trên đường tới Cuba

    ĐS&PL Một chiếc máy bay chở 322 hàng khánh của hãng hàng không Thomas Cook (Anh) đã phải hạ cánh khẩn cấp khi phát hiện cánh vỡ và nhiên liệu ở mức thấp.

    Một chiếc máy bay chở 322 hàng khánh của hãng hàng không Thomas Cook, Anh đã phải hạ cánh khẩn cấp khi phát hiện cánh vỡ và nhiên liệu ở mức thấp.

    Phần đầu cánh máy bay bị vỡ nhưng đây không phải nguyên nhân khiến máy bay hạ cánh khẩn cấp. Ảnh: Twitter.

    Hôm 26/6, chuyến bay MT2652 có lộ trình từ Manchester, Anh đến thành phố Holguin, Cuba đã gặp phải sự cố nghiêm trọng.

    Theo người phát ngôn viên của sân bay Manchester, chiếc máy bay cất cánh lúc 12h20(giờ địa phương) với 322 hành khách và phải lập tức quay lại khi đang bay ngang qua Ireland.

    Một đại diện của hãng Thomas Cook xác nhận chiếc máy bay "bị nghi có lỗi kỹ thuật" trên không nên buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

    "Chuyến bay MT2652 đã phải quay lại Manchester để đề phòng do cảnh báo sắp hết nhiên liệu mà không liên quan tới phần cánh. Sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu và chiếc máy bay sẽ được bảo dưỡng trước khi được đưa vào hoạt động trở lại. Chúng tôi xin lỗi các hành khách về sự chậm trễ và giúp họ khởi hành sớm nhất có thể", đại diện hãng hãng không cho hay.

    Bên cạnh đó, người này cho biết "phần đầu cánh đang được sửa chữa tuy nhiên chiếc máy bay vẫn an toàn và hợp pháp khi bay trong tình trạng đó".  Theo lịch trình dự kiến, chuyến bay đến thành phố Holguin, Cuba vào lúc 14h35 (giờ địa phương).

    Hãng Thomas Cook đã sắp xếp chỗ ở qua đêm ở một khách sạn cho tất cả hành khách trên chuyến bay MT2652 trong thời gian máy bay được sửa chữa.

    (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-anh-cho-322-hanh-khach-vo-canh-tren-duong-toi-cuba-a194562.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan