+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở khách của Iran lao ra phố khi hạ cánh

    ĐS&PL Đây là chuyến bay nội địa và chiếc máy bay đã thực hiện cú hạ cánh quá muộn. Không có ai trong số 150 hành khách và phi hành đoàn bị thương.

    Đây là chuyến bay nội địa và chiếc máy bay đã thực hiện cú hạ cánh quá muộn. Không có ai trong số 150 hành khách và phi hành đoàn bị thương.

    Hiện trường vụ việc. -Ảnh: EPA

    Chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Caspian Airlines tại Iran sau khi hạ cánh đã lao thẳng ra đường. Thông tin này do IRNA cũng cấp.

    Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 27/01/2020 tại sân bay của thành phố Mahshehr, nơi chiếc máy bay từ Tehran đã đáp xuống. Theo Associated Press, trên chuyến bay có khoảng 150 hành khách, không có người thương vong. Đại diện của sân bay đã chia sẻ với IRNA rằng cơ trưởng của chiếc máy bay đã thực hiện cú hạ cánh muộn hơn cần thiết.

    Căn cứ vào những bức ảnh do ISNA đăng tải, chiếc máy bay nằm giữa đường xe chạy. Các hành khách đã rời khỏi tàu bay đã mất hết càng nhờ sự giúp đỡ của những nhân chứng vụ tai nạn. Associated Press cho biết, tạm thời chưa rõ càng của máy bay gặp phải vấn đề trên không trung hay bị gãy khi hạ cánh hay.

    Hôm 25/01/2020, một chiếc máy bay chở khách từ Tehran tới Istambul đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Iran. Nó đã gặp phải hỏng hóc kỹ thuật khi đang ở trên không trung và phải quay về sân bay của thủ đô Iran. Cả hành khách lẫn phi hành đoàn không bị thương vong.

    Những vụ việc xảy ra đúng trong bối cảnh chiếc máy bay chở khách Boeing của “Hãng hàng không quốc tế Ukraine” bị rơi hồi đầu tháng 1/2020 khi đang thực hiện lộ trình từ Tehran tới Kiev (Ukraine). Iran thừa nhận đã nhầm lẫn khi bắn hạ chiếc máy bay này bằng hai quả tên lửa phòng không.

    Nam Hiếu(Theo RBC.ru) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-khach-cua-iran-lao-ra-pho-khi-ha-canh-a309601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan