Máy bay chở Thủ tướng Pakistan gặp sự cố, phải quay đầu khẩn cấp


Thứ 7, 28/09/2019 | 13:19


Cùng sự kiện

Máy bay chở Thủ tướng Pakistan Imran Khan đã gặp sự cố trên đường từ Mỹ về nước và phải hạ cánh khẩn cấp.

Máy bay chở Thủ tướng Pakistan Imran Khan đã gặp sự cố trên đường từ Mỹ về nước và phải hạ cánh khẩn cấp.

Thanh niên, Vietnamnet đồng loạt đưa tin cho biết, sau khi đến New York dự kỳ họp lần thứ 74 của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc, Thủ tướng Imran Khan tối 27/9 (giờ Mỹ) lên đường về nước. Tuy nhiên, máy bay chở nhà lãnh đạo đã gặp sự cố kỹ thuật và phải quay trở lại sân bay John F. Kennedy ở New York.

Truyền thông Pakistan cho hay, chiếc máy bay bị trục trặc trong hệ thống điện tử và sự cố bị cho là nghiêm trọng.

Máy bay chở Thủ tướng Pakistan gặp sự cố trên đường về nước, phải quay đầu khẩn cấp. Ảnh: Reuters

Do trục trặc không thể được khắc phục ngay nên Thủ tướng Pakistan đã nghỉ qua đêm tại một khách sạn ở New York và dự kiến đi máy bay thương mại về nước.

VnExpress thông tin thêm, chiếc máy bay gặp trục trặc là máy bay thuộc về Thái tử Arab Saudi - Mohammed bin Salman. Ông cho Thủ tướng Pakistan mượn nó sau khi ông Khan tới Riyadh bằng chuyến bay thương mại trước khi đến Mỹ.

Được biết, trước đó, tại cuộc họp ở New York, Thủ tướng Pakistan đã gặp gỡ nhiều lãnh đạo thế giới, phát biểu tại các sự kiện bên lề và đặc biệt có bài phát biểu trước toàn Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc.

Trong bài phát biểu, Thủ tướng Khan cảnh báo hành động của Ấn Độ tại vùng Kashmir có thể dẫn đến cuộc “tắm máu”, đồng thời cảnh báo chiến tranh giữa 2 nước sở hữu vũ khí hạt nhân sẽ gây hậu quả cho toàn khu vực và thế giới.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-thu-tuong-pakistan-gap-su-co-phai-quay-dau-khan-cap-a294864.html